Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

My Wife Is A Gangster 3 : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3

ดูหนังออนไลน์ My Wife Is A Gangster 3 ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3

http://www.series4fun.com/images/1276861123.jpg

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 My Wife Is A Gangster 3

เรื่องต้นขึ้นเมื่อ อาหยง ได้ลี้ภัยมายังประเทศเกาหลี หลังเกิดเรื่องพิพาทระหว่างแก๊งค์ในฮ่องกง ซึ่งเธอก็ได้รับการปกป้องคุ้มครองจาก กีชอล สมาชิกคนหนึ่งในแก๊งค์เกาหลี สวมบทโดย “ลีบอมซู” ดังนั้นเพื่อที่จะพูดคุยกันได้รู้เรื่อง กีซอล จึงต้องจ้างล่ามเพื่อแปลภาษาจีน-เกาหลี ชื่อ ยุนฮี สวมบทโดยนักแสดงตลก “ฮยอนยอง” ดังนั้นมุขตลกเรื่องการสื่อสารแบบผิดๆ ที่ไม่เข้าใจกันจึงเป็นอีกหนึ่งจุดขายหนึ่งในภาคนี้ด้วย

My Wife Is A Gangster 3 : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 Part 1


My Wife Is A Gangster 3 : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 Part 2

My Wife Is A Gangster 3 : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 Part 3

My Wife Is A Gangster 3 : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 Part 4

My Wife Is A Gangster 3 : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 Part 5

My Wife Is A Gangster 3 : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 Part 6

My Wife Is A Gangster 3 : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 Part 7

My Wife Is A Gangster 3 : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 Part 8 End

0 comments:

Post a Comment