Searching...
Saturday, June 16, 2012
October Sonata : รักที่รอคอย (หนังไทย / มาสเตอร์)
  • Title : October Sonata : รักที่รอคอย (หนังไทย / มาสเตอร์)
  • Author :
  • Date : 10:27 PM
  • Labels :

October Sonata : รักที่รอคอย (หนังไทย / มาสเตอร์)

ดูหนังออนไลน์ October Sonata รักที่รอคอย

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcW3JSRBZm6Fne_8ZpRaXctCB2ZdaG25T6k71PXxnQ5vi6gTrcpFKTHKS2eYgEETIUa0v_9aiSrSk4doUZ1kSfTgUd4VdJkkp_eptwON7UBVqSnXNeSVOGYrEnPJP-gwmi_35q9Lv5azE/s640/9pLTP4lMon110704.jpg

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ รักที่รอคอย October Sonata

อีกหนึ่งบทนิยาม...ความรัก ที่คาดไม่ถึง

อีกหนึ่งมุมมอง...ที่จะทำให้ความรักของคุณมั่นคง

เรื่องราวชีวิตรักของสาวโรงงานชื่อ “แสงจันทร์” โดย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ มาถ่ายทอดบทบาทอันท้าทาย อย่างที่ไม่เคยทำในเรื่องใดมาก่อน กับหนุ่มหน้าตาดีซึ่งกำลังจะไปเรียนต่อเมืองนอก “รวี” รับบทโดยนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่มาพบรักกันโดยบังเอิญ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ในปี 2513 จากวันนั้นของทุกปี จึงกลายเป็นวันนัดพบ ณ บังกะโลริมทะเล ต่างฝ่ายต่างเฝ้ารอที่จะมาพบกัน โดยมีหนุ่มลูกครึ่งจีนชื่อ “ลิ้ม” รับบทโดย บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ซึ่งเปรียบเสมือนมือบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพียงเพราะลิ้มเห็นเธอแล้วทำความรู้จัก สานสัมพันธ์ความรักด้วยความดี เรื่องราวความรัก ความซื่อสัตย์ การยึดมั่นในคำสัญญาจึงเกิดขึ้น เมื่อฝ่ายหนึ่งมองเห็นเป็นเพื่อน เพราะเธอมีเขาอีกคนอยู่แล้ว ขณะที่อีกฝ่ายถือเป็นรักแรกพบ

อีกหนึ่งเรื่องราวของความรักที่จะทำให้เกิดความซาบซึ้ง ที่จะยอมรับและเข้าใจ กับความรักที่มั่นคงของคนทั้ง 3 เหมือนถูกโชคชะตาเล่นตลก สุดที่จะคาดเดา

Post By ... Miracle Boy

October Sonata : รักที่รอคอย 1/4

October Sonata : รักที่รอคอย 2/4

October Sonata : รักที่รอคอย 3/4

October Sonata : รักที่รอคอย 4/4

0 comments:

Post a Comment