Searching...
Friday, June 8, 2012
no image
  • Title : Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้อ งสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก [15/15][จบ][พากย์ไทย]
  • Author :
  • Date : 8:51 PM
  • Labels :

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้อ งสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก [15/15][จบ][พากย์ไทย]


ดูการ์ตูนออนไลน์ Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก [15/15][จบ][พากย์ไทย]


0000000000000000000000010


zerochan.ore.no.imouto.ga.konna.ni.kawaii.wake.ga.nai.328893




เรื่องย่อ Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก



เรื่องราว...เกี่ยวกับสองพี่น้องโคซากะ คนพี่คือโคซากะ เคียวสุเกะและน้องสาว โคซากะ คิริโนะ ถึงแม้ว่าจะเป็นพี่น้องกันแต่ความ

สัมพันธ์ก็ไม่ลงรอยเท่าไรนัก แต่เหตุการณ์มันก็พลิกผันเมื่อความลับที่คิริโนะปิดมาแสนนาน จนวันหนึ่งเคียวสุเกะ เจอดีวีดีของคิริโนะ

ตกอยู่หน้าบ้าน ซึ่งดีวีดีนั้นเป็นแนวอนิเมสาวสวยทั้งหมดหลังจากนั้นคิริโนะก็มาสารภาพกับพี่ชายว่า เธอเป็นโอตาคุที่ชอบอนิเมและ

เกมแนวนี้มากๆ หลุดออกมาจากปากแล้วเคียวสุเกะรู้เข้า ซึ่งนั่น ก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่อมาอีกหลายอย่างตามมาและทำให้สองพี่น้อง

ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน กลับมาสนิทกันเป็นพี่น้องที่กลมเกลียวกัน เรื่องราวทั้งหมดดำเนินเรื่อง โดยผ่านมุมมองของเคียวสุเกะ


Post by i_pong_i   รหัสดูการ์ตูน =  BAILEA



Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Naiน้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 1

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 2

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 3

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 4

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 5

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 6

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 7

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 8

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 9

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 10

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 11

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 12

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 12.5

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 13

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 14

Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 14


Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ตอนที่ 15 จบ

END

0 comments:

Post a Comment