Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image
  • Title : OUT OF THE DARK : กึ๋กย์เฉพาะชั้น 9 โจวซิงฉือนำความฮา
  • Author :
  • Date : 2:22 AM
  • Labels :

OUT OF THE DARK : กึ๋กย์เฉพาะชั้น 9 โจวซิงฉือนำความฮา

OUT OF THE DARK กึ๋กย์เฉพาะชั้น 9 โจวซิงฉือนำความฮา

http://www.nungonline.com/pic/9srgdrhseghdhsr.jpg

ดูหนังออนไลน์ กึ๋ยเฉพาะชั้น 9 โจวซิงฉือนำความฮา OUT OF THE DARK

กำกับ - Jeff Lau
แสดงนำ - โจวซิงฉือ คาเร็น ม็อก หวงอี้เฟย

หลังจากจบงานใหญ่ๆ อย่าง Chinese Odyessy โจวซิงฉือ กับ ผู้กำกับ Jeff Lau ก็มาพักร้อนกับงานเล็กๆ ในหนังเรื่องนี้ กลับกลายว่าเป็นว่า Out of Dark เป็นงานฮาบ้าหลุดโลกที่สุดของโจวซิงฉือ

แฟลตแห่งหนึ่งมีผีอลาวาด ไอ้หนุ่มสติแตกคนหนึ่ง(โจวซิงฉือ ในมาดเหมือน ฌอง เรโนด์ จาก Leon เปี้ยบ) อยู่ก็โผล่มาอาสากำจัดผี โดยมีลูกมือเป็นบรรดายามเง่าๆ และสาวซ่า(ม่อเหวินเหว่ย) ที่ทำท่าจะสนใจไอ้หนุ่มอยู่ หนังเริ่มต้นด้วยการเป็นหนังผี แบบดั้งเดิม ตอนกลางเป็นขั้นตอนการฝึกปราบผี และขจัดความกลัว ดำเนินการสอนโดยพระเอก ส่วนตอนท้ายหนังกลายเป็น หนังผีไล่ฆ่าแบบเจสัน หรือศุกร์ 13 อะไรเทือกนั้น (มีเลื่อยไฟฟ้าด้วย) จบท้ายแบบแอบหวาน เมื่อผีมาเข้าสิงพระเอก เค้าเลยสละชีวิตตัวเอง โดยบอกให้นางเอกฆ่าเค้าซะผีจะได้ตายไปด้วย

หนังเต็มไปด้วยเลือดปลอม ฉากแหวะๆ แต่ดูแล้วไม่น่ากลัวเลย กลับดู งี่เง่า ทุเรศ ปน ฮาแตก เนื้อเรื่องเต็มไปด้วยความไร้เหตุผล และไม่สมจริง แต่ดูสนุกสุดๆ เนื้อหาก็พอจะมีให้จับต้องได้บ้าง Out of Dark พูดถึงประเด็นเรื่อง ความเชื่อ ได้ชัดที่สุดของเค้า หนังของโจวซิงฉือมักจะเล่าเรื่องของคนที่เชื่อในบางสิ่งบางอย่าง อย่างมั่นคง เช่น เช่นในกังฟู เช่นในการทำอาหาร เชื่อในฟุตบอล เชื่อในการแสดง แต่ในเรื่องเล่านั้นอาจถูกมองในระดับของความฝั่นเฟื่อง หรือเพ้อเจ้อ แต่ใน การเชื่อในเรื่องผีของพระเอก Out of Dark นั้นถูกมองว่าบ้าเลย(พระเอกเป็นคนต็องหลุดออกมาจากโรงบาลบ้า) แต่ก็ยังไม่แยแสต่อสายตาคนรอบข้างมุ่งมั่นต่อไป

OUT OF THE DARK : กึ๋กย์เฉพาะชั้น 9 โจวซิงฉือนำความฮา 1/4


OUT OF THE DARK : กึ๋กย์เฉพาะชั้น 9 โจวซิงฉือนำความฮา 2/4


OUT OF THE DARK : กึ๋กย์เฉพาะชั้น 9 โจวซิงฉือนำความฮา 3/4


OUT OF THE DARK : กึ๋กย์เฉพาะชั้น 9 โจวซิงฉือนำความฮา 4/4


0 comments:

Post a Comment