Searching...
Monday, June 11, 2012
no image

P.S. I Love You : ป.ล. ผมรักคุณ

 

ดูหนังออนไลน์ P.S. I Love You ป.ล. ผมรักคุณ

http://www.bkkonline.com/movie/upload/2008129145339705.jpg

 

ชื่ออังกฤษ : P.S. I Love You
ชื่อไทย : ป.ล. ผมรักคุณ
ประเภทหนัง : โรแมนติค / คอเมดี้
เข้าฉายวันที่ : 14 ก.พ. 51
ผู้กำกับ : ริชาร์ด ลากราเวนีซ
   
นักแสดงนำ : ฮิลารี่ สแวงก์,เจอราร์ด บัตเลอร์,ลิซ่า คูโดรว์ ,จีน่า เจอร์ชอน,เจมส์ มาร์สเตอร์,แคธี่ เบตส์
 
เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ ป.ล. ผมรักคุณ P.S. I Love You

สาวสวยเก่ง ฮอลลี่ เคเนดี้ (ฮิลลารี่ สแวงก์) แต่งงานกับ เจอร์รี่ (เจอราด บัตเลอร์) หนุ่มไอริชผู้น่ารักและรวยอารมณ์ขันที่เธอรักมากที่สุดในชีวิต เมี่อมะเร็งพรากเขาไป จึงเหมือนชีวิตครึ่งหนึ่งของเธอถูกพรากไปด้วย คนเดียวในโลกที่เข้าใจเธอจากไปเสียแล้ว เจอร์รี่เองก็รู้ว่าเขาคือคนที่รู้จักฮอลลี่ดีที่สุด เขาจึงเตรียมแผนบางอย่างไว้สำหรับฮอลลี่

ก่อนตาย เจอร์รี่เขียนจดหมายถึงฮอลลี่จำนวนหนึ่ง ไม่ใช่เพื่อนำทางเธอให้พ้นจากความเศร้าเท่านั้น แต่เพื่อให้เธอค้นพบตัวเองอีกครั้งด้วย จดหมายฉบับแรกมาถึงฮอลลี่ในวันเกิดครบรอบ 30 ปีของเธอ พร้อมกับเค้กและเครื่องบันทึกเสียงที่ทำให้ฮอลลี่ช็อคมาก เสียงของเจอร์รี่อยู่ในนั้น และเขาขอให้เธอ “มีความสุขกับชีวิต” หลายสัปดาห์และหลายเดือนต่อมา ฮอลลี่ก็ได้รับจดหมายจากเจอร์รี่อีก แต่ละฉบับล้วนส่งมาในรูปแบบไม่ธรรมดา เพราะมันทำให้เธอได้ผจญภัยกับสิ่งใหม่และทุกฉบับลงท้ายด้วยประโยคเดียวกัน ว่า “ปล.ผมรักคุณ”

ทั้งแม่ (แคธี่ เบตส์) และเพื่อนสนิทของฮอลลี่อย่าง เดนนิส (ลิซ่า คูโดรว์) และชารอน (จิน่า เจอร์ชอน) ต่างเป็นห่วงว่าจดหมายจากเจอร์รี่จะทำให้ฮอลลี่ยึดติดกับอดีต แต่ความจริงแล้ว จดหมายแต่ละฉบับผลักดันให้เธอก้าวสู่อนาคตอย่างมีความสุขต่างหาก ข้อความในจดหมายนำทางฮอลลี่สู่การค้นพบอันน่าตื่นเต้น, ซาบซึ้ง และหลายครั้งก็หรรษาของชีวิตคู่, มิตรภาพ และอานุภาพความรักที่เปลี่ยนจุดจบแห่งความตายให้กลายเป็นการเริ่มตันชีวิต ใหม่

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

P.S. I Love You : ป.ล. ผมรักคุณ 1/4

 

 

 

P.S. I Love You : ป.ล. ผมรักคุณ 2/4

 

 

 

P.S. I Love You : ป.ล. ผมรักคุณ 3/4

 

 

 

P.S. I Love You : ป.ล. ผมรักคุณ 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment