Searching...
Sunday, June 17, 2012
Returner : เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ

Returner : เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ

ดูหนังออนไลน์ Returner เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj5E9fQae4bo1NZJo8pq26LUf0Ab8w-cpJxk6yJkMkZ3iPdG9FFQsF1fgcROtEcziLdtEU1WJGrbwwfELzp4e-xEF6U662nlAqU4HYD0L2vmiXQSzKur8MysiX3UOtSjz9ezB9Ny6C0Mp6e/s1600/returner_resize.jpg

ชื่อหนังภาษาไทย :    เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ
ชื่อหนังภาษาอังกฤษ : RETURNER เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ

เรื่องย่อ : ดูหนังออนไลน์ เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ  RETURNER

มิยาโมโต้ (รับบทโดย ทาเคชิ กาเนชิโร่) เจ้าของฉายา ‘รีเทิร์นเนอร์’ ผู้ปฏิบัติตามคำสั่งของลูกค้า ได้แทรกซึมเข้าสู่ซอกหลืบของตลาดมืด และได้ขโมยเงินที่ไร้ที่มา และส่งเงินนั้นให้กับลูกค้าของเขาทันที มิยาโมโต้เป็นผู้เชี่ยวชาญในการต่อสู้ จนยากจะหาใครทัดเทียม แต่อดีตของเขาแฝงไปด้วยความหดหู่ มิยาโมโต้เป็นเด็กกำพร้า เพื่อนรักของเขาถูกฆ่าตายโดยบุคคลลึกลับ ขณะทำงานเป็นมือสังหารฉายา ‘รีเทิร์นเนอร์’ หัวใจของมิยาโมโต้ร่ำร้องการแก้แค้น การค้นหาฆาตกรที่ฆ่าเพื่อนเขาไม่เคยจางหายไปจากความคิดของมิยาโมโต้แม้แต่ น้อย

ณ โยโกฮาม่า ในการเดินทางสู่โลกมืด มิยาโมโต้ได้พบกับชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ควบคุมตลาดมืดแต่เพียงผู้เดียว เขาผู้นี้ก็คือ มิโซกูชิ (รับบทโดย โกโร่ คิชิตานิ) ผู้ชายที่มิยาโมโต้ไม่มีวันลืม เพราะมิโซกูชิ ก็คือคนที่ฆ่าเพื่อนรักของเขา ด้วยความกราดเกรี้ยว มิยาโมโต้ปลดปล่อยความโกรธ และต่อสู้กับมิโซกูชิ ระหว่างการต่อสู้อันเกรี้ยวกราดนั้น มิโซกูชิสามารถหลบหนีไปได้ เมื่อหมอกควันจางหาย กลับกลายเป็นว่า มิยาโมโต้ยิงโดนเด็กสาวไร้เดียงสา ที่บังเอิญปรากฎตัวขึ้นท่ามกลางเสียงปืน โชคดีที่ชีวิตของเธอไม่ถึงคราวเคราะห์ และ มิลลี่ (รับบทโดย แอนน์ ซูซูกิ) เด็กสาวคนดังกล่าว ได้กลายมาเป็นลูกค้า ที่พยายามเกลี้ยกล่อมมิยาโมโต้ ให้ทำงานชิ้นพิเศษให้กับเธอ

เมื่อจู่ๆ มิลลี่ปรากฏตัวขึ้น มิยาโมโต้ไม่รู้จะจัดการอย่างไรกับเธอ จนกระทั่งมิลลี่แสดงให้เขาเห็น ถึงพลังที่ยากจะอธิบาย ที่ติดตัวเธอมาจากโลกอนาคต ให้มิยาโมโต้ได้เห็น เขาเลือกที่จะฟังเธอ และเริ่มเข้าใจเรื่องราวของเธอ ทีละเล็กทีละน้อย เขายังเริ่มเห็นบางอย่างในดวงตาโตของเธอ ที่เตือนให้เขานึกถึงตัวเอง และความเจ็บปวดในอดีตของเขา มิยาโมโต้สัญญากับตัวเองว่า จะปกป้องเด็กสาวคนนี้ ในทางกลับกัน มิลลี่รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน เบื้องหลังท่าทางที่ดูหยาบกร้านของมิยาโมโต้ พวกเขาเริ่มผูกพันกัน

บัดนี้.. เหลือเวลาอีกเพียงสองวัน ที่พวกเขาจะเปลี่ยนความสิ้นหวัง ให้กลายเป็นอนาคตที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง พวกเขาต้องเริ่มออกเดินทาง…

อย่างไรก็ดี มิโซกูชิ คู่ปรับคนสำคัญของมิยาโมโต้และมิลลี่ ล้ำหน้าพวกเขาไปหนึ่งก้าว และซุ่มซ่อนรอพวกเขาอยู่ มิโซกูชิวางแผนอะไรอยู่!!? มิยาโมโต้สาบานว่าจะแก้แค้น!! ในขณะที่มิลลี่ทุ่มเทให้กับอนาคต ชีวิตของทั้งสามคนต้องมาพบกันด้วยหนทางที่ยากจะเดาผล?? ขณะที่เหตุการณ์ต่างๆ ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว…ชะตากรรมที่ทาบทับกันของสามคนนี้ได้เผยให้เห็นความ หมายที่แท้จริงของ “รีเทิร์นเนอร์”

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

Returner : เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ 1/4


Returner : เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ 2/4


Returner : เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ 3/4


Returner : เพชฌฆาตทะลุศตวรรษ 4/4


0 comments:

Post a Comment