Searching...
Monday, June 18, 2012
Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ(ยืม)

Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ(ยืม)

ดูหนังออนไลน์ Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ(ยืม)

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgNOPaeIFRIQZmsTQKM46Ol1G1jD0lc7vbTaIvdFySYhQMuhwJzlVjoyYyMkOHqe_aCAaJCHlX1IK-TAc4Vs2Q3nyG0vU-gN9eiHk8j_2kzuK6MKJRmMIymDz5935mjsmEyKfkGSO5wfNai/s640/something_borrowed_ver31.jpg

 

ชื่ออื่นๆ : ซัมติง บอร์โรว์
ชื่อไทย : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ (ยืม)
ผู้กำกับ : ลุค กรีนฟิลด์
ผู้แต่ง : เจนนี่ สไนเดอร์
วันเข้าฉาย : 05/05/2011

เนื้อเรื่องย่อ

ราเชล (จินนิเฟอร์ กู้ดวิน) และ ดาร์ซี (เคท ฮัดสัน) เป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่จำความได้ ราเชลโตขึ้นมาเป็นทนายสาวโสดขี้อายแต่นิสัยดี ส่วนดาร์ซีเป็นพีอาร์สวยซ่าเสน่ห์แรง ตลอดชีวิต ราเชลไม่เคยติดใจที่ดาร์ซีชอบขโมยซีน เพราะรู้ว่าตัวเองไม่มีอะไรไปสู้กับเค้า แต่ราเชลก็ไม่สามารถหนีความรู้สึกที่ว่า ชีวิตของเธอนั้นไม่เป็นไปอย่างที่หวัง

เมื่อถึงวันเกิดปีที่ 30 ของราเชล ก็เตรียมใจว่าหลังงานปาร์ตี้เธอคงกลับบ้านคนเดียวเหมือนที่ผ่านๆมา ยกเว้นครั้งนี้เมื่อเธอตื่นขึ้นมาเคียงข้าง เด็กซ์ (โคลิน เอ็กเกิลฟิลด์) เพื่อนสนิทของเธออีกคน… และเป็นคู่หมั้นของดาร์ซี่ ?! มันเกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง?

ทั้งสองพยายามที่จะลืมเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เมื่อการแต่งงานของเพื่อนเลิฟใกล้เข้ามา ราเชลก็เริ่มที่จะรู้ว่ามันไม่ใช่ความผิดพลาดไปซะทั้งหมด และเธอเพิ่งชัดเจนกับตัวเองว่าแอบรักเด็กซ์มาตั้งนานแล้ว และบางที ดาร์ซี่ก็อาจไม่ใช่เพื่อนสนิทอย่างที่เธอคิดมาโดยตลอด ราเชลจะทำอย่างไร เธอไม่ใช่นางมารร้ายที่คิดแทงข้างหลังเพื่อน แต่เธอก็ไม่ใช่นางเอกผู้เสียสละตลอดเวลา บทสรุปของรักครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร พบกับเรื่องราวของเพื่อนรักหักเหลี่ยมชิงหนุ่มที่จะทำให้คุณหัวเราะทั้ง น้ำตา

 

Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ(ยืม) 1/4

 

 

Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ(ยืม) 2/4

 

 

Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ(ยืม) 3/4

 

 

Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ(ยืม) 4/4

 

 

0 comments:

Post a Comment