Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

Taking Lives : สวมรอยฆ่า

ดูหนังออนไลน์ Taking Lives สวมรอยฆ่า

http://www.th-live.com/img_files/product/ProPict2892551204656.jpg

 

ชื่อไทย สวมรอยฆ่า
ชื่ออังกฤษ Taking Lives

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ สวยรอยฆ่า Taking Lives

เจ้า หน้าที่วินิจฉัยคดีมือหนึ่งของเอฟบีไอ นักสืบอิลีอานา สก็อต (แอนเจลิน่า โจลี่) ผู้ไม่ยอมพึ่งพาเทคนิคที่ใช้กันทั่วไป ในการไขคดีอาชญากรรม เพื่อแก้ปมปริศนาแห่งความคิดของฆาตกร วิธีการที่เป็นไปโดยสัญชาติญาน และไม่อิงกฎทั่วไปของเธอ มักเป็นหนทางเดียว ที่จะนำไปสู่การชี้ตัวบรรดาฆาตกร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม

เมื่อบรรดานักสืบในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งกำลังเผชิญกับการสืบสวนคดีฆาตกรรมในท้องที่ ได้ขอความช่วยเหลืออย่างไม่เต็มใจจากบุคคลภายนอก เพื่อให้เข้าถึงความคิดของฆาตกรต่อเนื่อง ที่แสนจะหลักแหลม นักสืบสก็อตจึงได้เข้าร่วมทีมกับพวกเขา ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและพิถีพิถัน เธอตั้งสมมติฐานว่า ฆาตกรที่เปลี่ยนตัวเองได้เหมือนกิ้งก่าผู้นี้ ‘ลักชีวิต’ โดยการเข้าครอบครองชีวิต และความเป็นตัวบุคคลของบรรดาเหยื่อของเขา

ในขณะที่ความกดดันทวีขึ้น กับการไล่ตามจับฆาตกรที่ไวเหมือนปรอทผู้นี้ วิธีการทำงานที่ไม่ปกติของนักสืบสก็อต ก็ทำให้เธอห่างเหินจากทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ ซึ่งรู้สึกเหมือนถูกคุกคาม ด้วยความสามารถลึกลับของเธอ การวางตัวที่ดูเหมือนเย็นชาของเธอ ซ่อนไว้ซึ่งความกระหายในการทำงาน อย่างไม่มีอะไรเปรียบ และเธอทำงานจะได้ดีที่สุดเมื่อทำคนเดียว แต่เมื่อแรงดึงดูดที่ไม่คาดคิด ได้จุดประกายความพัวพันที่ลึกซึ้งขึ้นมา ผู้เชี่ยวชาญชั้นเลิศคนนี้ ก็เริ่มสงสัยในสัญชาติญาน ที่ถูกลับคมเอาไว้เป็นอย่างดีของเธอ

ด้วยความเดียวดายในเมืองที่ไม่เคยคุ้น และไร้ซึ่งคนที่สามารถไว้วางใจได้ นักสืบสก็อตพบว่า เธอกำลังเดินอยู่บนเส้นทาง ที่ลดเลี้ยวและน่าพรั่นพรึง แวดล้อมไปด้วยผู้ต้องสงสัย ในคดีที่กลับกลายเป็นเรื่องส่วนตัว อย่างน่าหวาดกลัว…

 

Taking Lives : สวมรอยฆ่า 1/4

 

 

Taking Lives : สวมรอยฆ่า 2/4

 

 

Taking Lives : สวมรอยฆ่า 3/4

 

 

Taking Lives : สวมรอยฆ่า 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment