Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

The Beaver : ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก

The Beaver : ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก

http://www.majorcineplex.com/imgUpload/moviepicture_907_beaverslivermovie.jpg

 

ชื่ออังกฤษ   The Beaver
ชื่อไทย      ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก
ประเภทหนัง Drama/Comedy
ผู้กำกับ        Jodie Foster
วันที่เข้าฉาย 02 June 2011

เรื่องย่อ...

      นักแสดงหญิงเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ โจดี้ ฟอสเตอร์ ห่างหายจากการนั่งเก้าอี้ผู้กำกับราว 15 ปี เธอกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับภาพยนตร์ดราม่าแสนอบอุ่นเรื่อง The Beaver

        The Beaver เล่าเรื่องราวของ วอลเตอร์ แบล็ก (เมล กิ๊บสัน) เจ้าของบริษัทขายของเล่นที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤติวัยกลางคน เขามีปัญหากับครอบครัว อันประกอบไปด้วย เมเรดิธ (โจดี้ ฟอสเตอร์) ผู้เป็นภรรยา และลูกชายอีก 2 คน ซ้ำร้ายไปกว่านั้น วอลเตอร์ ยังเสียศูนย์ไปหมดทุกอย่าง ทั้งสติ อารมณ์ ชีวิตสมรส และหน้าที่การงาน เขาเกือบๆ จะกลายเป็นบ้าไปแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

วันหนึ่งวอลเตอร์ แบล็ก ไปพบตุ๊กตาหุ่นบีเวอร์ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ และเกิดหยิบมันขึ้นมา ก่อนจะพบว่าเขาสามารถสื่อสารกับมันได้ และเป็นเจ้าตุ๊กตาบีเวอร์เนื้อตัวมอมแมมนี้เอง ที่กำลังจะช่วยให้เขาหันมาเผชิญหน้ากับปัญหา และปรับความเข้าใจกับคนรอบข้าง แน่นอนว่า เจ้าบีเวอร์พูดและขยับปากได้ เกิดจากมือและเสียงของวอลเตอร์ แบล็ก เอง แรกๆ ใครต่อใครก็มองเขาด้วยสายตาประหลาดๆ แต่ไม่นานนัก ทุกคนก็ยอมรับเจ้าตุ๊กตาบีเวอร์ (ที่อยู่ติดกับมือของวอลเตอร์ตลอดเวลา) ได้อย่างสนิทใจ จนปมคั่งค้างทุกอย่างค่อยๆ คลี่คลาย

 

The Beaver : ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก 1/4

 

 

The Beaver : ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก 2/4

 

 

The Beaver : ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก 3/4

 

 

The Beaver : ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก 4/4

 

 

 

0 comments:

Post a Comment