Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image
  • Title : The Classic : คนแรกของหัวใจคนสุดท้ายของชีวิต [Master]
  • Author :
  • Date : 12:50 AM
  • Labels :

The Classic : คนแรกของหัวใจคนสุดท้ายของชีวิต [Master]

The Classic : คนแรกของหัวใจคนสุดท้ายของชีวิต 

http://www.dvdsoda.com/images/1296946140.jpg
http://ahph9thi.gotoknow.org/assets/media/files/000/312/854/original_006552.jpg?1285613828

เนื้อเรื่องย่อ



ฤดูร้อน ปี 1968 Joon-ha ไปเที่ยวบ้านลุงในชนบทตลอดช่วงวันหยุดฤดูร้อนของเขา ที่นั่นเขาได้พบกับ Joo-hee และตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ วันหนึ่ง Joo-hee ได้ขอให้ Joon-ha แอบพาเธอที่บ้านผีสิง Joon-ha รู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้พาเธอไปที่นั่น
เขามาพบเธอตามที่นัดพบกันไว้ แต่บังเอิญในวันนั้นเกิดพายุขึ้น เรือของทั้งคู่หายไป จึงทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าปกติไปหลายชั่วโมง Joo-hee โดนดุอย่างมากสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น และถูกส่งตัวกลับไปที่โซล Joon-ha ต้องจาก Joo-hee โดยไม่ได้ร่ำลา เขาใช้วันหยุดฤดูร้อนที่เหลืออย่างลำบากใจ
หลังจากหมดช่วงวันหยุดฤดูร้อนแล้ว Joon-ha ก็กลับไปที่กรุงโซลเช่นเดียวกัน ที่โรงเรียนของเขา เพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งชื่อ Tae-su ขอร้องให้เขาช่วยเขียนจดหมายรักเพื่อส่งให้หญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งจะเป็นคนอื่นไปไม่ได้นอกจาก Joo-hee ผู้หญิงในฝันของ Joon-ha ด้วยความที่ไม่อาจสารภาพถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาให้ เพื่อนรู้ได้ เขาจึงลังเลที่จะยอมทำตามคำขอร้องของเพื่อน
Ji-hae อยู่กับ Joo-hee แม่ของเธอตามลำพังมาตั้งแต่เด็ก พ่อของเธอเสียชีวิตไปโดยไม่ได้คาดคิดมาก่อน ตอนนี้แม่ของเธออยู่ระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศ และเพื่อขจัดความรู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยว เธอจึงเริ่มทำความสะอาดห้องใต้หลังคา และที่นั่นเอง Ji-hae ได้พบกล่องความลับ ซึ่งแม่ของเธอได้เก็บความทรงจำในความรักครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อหลายสิบปี ก่อน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอในปัจจุบันJi-hae กับ Soo-kyoung เป็นเพื่อนเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน และทั้งคู่แอบชอบหนุ่มคนเดียวกัน คือ Sang-min ซึ่งอยู่ชมรมการละครเหมือนกัน ด้วยความปรารถนาอย่างรุนแรงและความที่ทั้งคู่เป็นเพื่สนิทกัน Soo-kyoung ขอร้องให้ Ji-hae ช่วยเขียนจดหมายรักถึง Sang-min ซึ่ง Ji-hae ได้เขียนระบายความรู้สึกของเธอที่มีต่อเขาลงไปในจดหมาย แต่เขียนลงชื่อของ Soo-kyoung
จดหมายนั้นเอง ทำให้ Sang-min ประทับใจมากและเริ่มสนใจ Soo-kyoung ส่วน Ji-hae ก็รู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกสำนึกผิด เธอจึงพยายามหลีกเลี่ยงที่จะพบเจอกับเขา แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญหรือด้วยชะตาลิขิต เธอก็ได้มาพบเจอกับเขาในที่สุด

    >>> The Classic Part 1
        The Classic Part 2  
        The Classic Part 3
        The Classic Part 4
        The Classic Part 5
        The Classic Part 6
        The Classic Part 7 [ตอนจบ]

0 comments:

Post a Comment