Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

The Guardian : วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด

ดูหนังออนไลน์ The Guardian วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด

http://movie.1000za.com/uploads/2010-07-12/spd_20070603205323_b1278901011.jpg

 

ดูหนังออนไลน์ วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด The Guardian

แนว : แอ็คชั่น / ผจญภัย / ดราม่า
ความยาว : 136 นาที

เรื่องย่อ ....
นักว่ายน้ำกู้ภัยผู้โด่งดัง เบน แรนดัลล์ (เควิน คอสท์เนอร์) กลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียว จากการเผชิญหน้าพายุลูกโต ภายหลังอุบัติภัยครั้งนั้น เขาถูกส่งตัวไปสอนที่ “เอ” สคูล ซึ่งเป็นโปรแกรมฝึกฝนพิเศษ ที่จะหล่อหลอมผู้สมัครหน้าใหม่ที่หยิ่งยะโส ให้กลายเป็นนักว่ายน้ำกู้ภัยที่เก่งที่สุด และกล้าหาญที่สุด เบนที่ทุกข์ทรมานจากความเศร้าเสียใจ ทุ่มเทตัวเองให้กับการฝึกสอนด้วยวิธีเดียวที่เขารู้ และเปลี่ยนโปรแกรมการฝึกนั้น จากหน้ามือเป็นหลังมือ ด้วยวิธีการฝึกนอกตำราของเขา

แต่เบนเข้าใจเป็นอย่างดีว่าอะไรคือเดิมพันสำคัญ เขารู้ดีว่า สักวันหนึ่งนักเรียนของเขา จะต้องตัดสินใจเลือกว่าใครจะอยู่ ใครจะไป เมื่อเขามีความเห็นขัดแย้งกับแชมเปียนว่ายน้ำ ผู้มั่นใจในฝีมือตัวเอง เจค ฟิสเชอร์ (แอชตัน คุทเชอร์) เบนก็มองเห็นคนที่มีคุณสมบัติที่จะก้าวไปเป็นที่หนึ่ง ถ้าเพียงแต่เขาจะสามารถใช้ทั้งพรสวรรค์ที่มีอยู่ของตัวเอง กับหัวใจและความทุ่มเทที่จำเป็นต่อหน้าที่นี้ และหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่ตัวเบนเองเคยทำเอาไว้ได้ เจคที่มุ่งหน้าออกไปเพื่อปฏิบัติการกู้ภัยครั้งแรก ในน่านน้ำทะเลแบริงที่กระแสน้ำเชี่ยวกรากของอลาสก้า จะต้องใช้ความรู้ทุกอย่างที่เรียนมา พร้อมๆ กับการได้เรียนรู้ว่า การเสี่ยงทุกสิ่งทุกอย่างนั้น …มีความหมายอย่างไร!
จากฝีมือ แอนดรูว์ เดวิส ผู้กำกับภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยคลาสสิก The Fugitive นำทีมนักแสดงโดย เควิน คอสท์เนอร์, แอชตัน คุทเชอร์ และทีมนักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการ รวมทั้งนักแสดงดาวรุ่งใน The Guardian เรื่องราวที่ซาบซึ้งจับใจ ของความกล้าหาญและการเสียสละ อย่างไม่นึกถึงชีวิตตัวเอง ภายในโลกที่ไม่เคยได้รับการถ่ายทอดมาก่อน ของนักว่ายน้ำกู้ภัย ซึ่งเป็นกลุ่มชายและหญิงที่เสี่ยงชีวิตของตัวเอง หาญสู้กับพายุลูกใหญ่ที่สุด และคลื่นที่สูงที่สุด เพื่อปฏิบัติตามคติที่ว่า “เพื่อที่ผู้อื่นจะรอดชีวิต!” ชีวิตและทีมเวิร์คของเหล่าหน่วยกู้ภัย ที่ก่อนหน้านี้ ถูกชาวอเมริกันส่วนใหญ่มองว่าเป็นวีรบุรุษบ้าบิ่น ที่ช่วยเหลือผู้คนนับพันหลังเหตุน้ำท่วมจากเฮอริเคนแคทรินา ถูกนำมาตีแผ่ในเรื่องราวการผจญภัยที่ตื่นเต้น ชวนให้หัวใจหยุดเต้นนี้แล้ว..

ภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างขึ้นภายใต้ความร่วมมือเต็มรูปแบบ จากหน่วยรักษาการณ์ชายฝั่ง และได้รับเกียรติจากนักกู้ภัยตัวจริงมาเป็นที่ปรึกษา และส่วนหนึ่งของนักแสดงด้วย ในการถ่ายทำที่ต้องต่อสู้กับอากาศและธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา - - และที่ออกแบบมาให้อยู่ล้อมรอบแทงค์คลื่นน้ำขนาดใหญ่ ที่ใช้แทนเกลียวคลื่นบ้าคลั่งของมหาสมุทร The Guardian จะนำเสนอซีนการกู้ภัยทางทะเลที่สมจริงที่สุด เท่าที่เคยปรากฏบนแผ่นฟิล์ม

 

The Guardian : วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด 1/5

 

 

The Guardian : วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด 2/5

 

 

The Guardian : วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด 3/5

 

 

The Guardian : วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด 4/5

 

 

The Guardian : วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด 5/5

 

 

 

0 comments:

Post a Comment