Searching...
Sunday, June 10, 2012
The Warrior's Way : มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์ (อัพใหม่)
  • Title : The Warrior's Way : มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์ (อัพใหม่)
  • Author :
  • Date : 11:36 PM
  • Labels :

The Warrior's Way : มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์ (อัพใหม่)

 

ดูหนังออนไลน์ The Warrior's Way มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg0PS0SuUMMzBqf2iJNIYoAXU8PaqFSMv1X7GJ7uiKFCSGt4M_i7A-qO53OzEWunb6px1G_hN4J1M6JXcglLYRcouj_i-u72ietpfMpenJm9Avhe3J_zjWqb4agM_Q7W5D5SVFB55IOSVl5/s640/32118_390373793731_699943731_4130758_2416550_n.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์ The Warrior's Way

นักดาบผู้ยิ่งใหญ่หันหลังให้เผ่านักรบ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ณ ดินแดนอเมริกันอันดิบเถื่อนใน The Warrior’s Way แอ็กชั่นผจญภัยที่ถึงพร้อมด้วยสีสันศิลปะการต่อสู้หลากหลาย ตรึงใจทุกฉากห้ำหั่น และโลดโผนท้าทายแรงโน้มถ่วง กับการเดินทางสู่ช่วงเวลาในตำนานที่แปลกใหม่เลิศล้ำ ซึ่งผู้กำกับ/ผู้เขียนบท ลี ซึงมู สอดประสานขนบตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างแนบเนียน โดยมีซูเปอร์สตาร์เกาหลี แจง ดองกัน, เคต บอสเวิร์ธ, แดนนี ฮัสตัน และเจ้าของรางวัลออสการ์ เจฟฟรีย์ รัช ร่วมประชันบทบาทกันในมหากาพย์แห่งความแค้นและการชำระบาปนี้
ตลอดชีวิตที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้และการใช้ดาบ หยาง (แจง ดองกัน) สังหารได้ทุกคน เว้นก็แต่ศัตรูตัวน้อยของเผ่านักรบ ทารกที่เขาเห็นรอยยิ้มแล้วใจละลาย เมื่อไม่ได้หมายจะสังหาร แต่จะปกป้องเธอให้พ้นจากเผ่าพันธุ์สุดโหดของตัวเองก็ไม่ได้ หยางจึงพาเด็กน้อยหนี โดยมีแผนจะลี้ภัยไปใช้ชีวิตกับเพื่อนเก่าในเมืองโล้ด ซึ่งเป็นเมืองคาวบอยอเมริกันตะวันตก
แต่ เมื่อไปถึง กลับได้รู้ว่าเพื่อนตายแล้ว และเมืองที่ครั้งหนึ่งเคยมีคนมาขุดทองครึกครื้นกำลังระส่ำระสาย ประชากรที่เหลืออยู่น้อยนิดก็ล้วนแต่แปลกประหลาด เช่น ลินน์ (เคต บอสเวิร์ธ) สาวสวยผู้มุ่งมั่นกับการฝึกขว้างมีด และขี้เมาเหนียงยานนามว่า รอน (เจฟฟรีย์ รัช) เพื่อเด็กน้อยจะได้มีที่พักพิงที่ปลอดภัยจากเหล่านักรบร่วมเผ่าผู้แสนโหด เหี้ยม หยางจึงตัดสินใจพำนักที่เมืองนี้ในฐานะหนุ่มซักรีดหน้าใหม่ และเก็บดาบเข้าฝักตลอดกาล
อย่าง ไรก็ตาม หยางสัมผัสได้ถึงบางจิตวิญญาณในตัวลินน์ที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคย เธอต้องกำพร้าเพราะการกระทำอันเถื่อนถ่อยทารุณ และใช้เวลาตลอด 10 ปีวางแผนแก้แค้น ท่านผู้พัน (แดนนี ฮัสตัน) ผู้สร้างบาดแผลในใจครั้งนั้น ระหว่างสอนงานในร้านซักรีดให้หยางและช่วยดูแลทารกน้อย เมื่อรู้ว่าเขามีพรสวรรค์ทางเพลงดาบ ก็ร้องขอให้เขาช่วยเป็นครูสอนศิลปะการต่อสู้ต่างๆ
ใน ช่วงฉลองคริสต์มาสประจำปีของเมืองโล้ด ท่านผู้พันและเหล่าสมุนวายร้ายย้อนกลับมาและข่มขู่ว่าจะทำลายทั้งเมือง ด้วยความที่รู้ว่าลินน์ต้องทำทุกอย่างจนสุดพลังเพื่อแก้แค้นท่านผู้พัน หยางจำใจต้องชักดาบออกจากฝักอีกครั้ง ถึงแม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าเสียงปะทะของคมดาบจะเผยที่อยู่ของเขาให้พี่น้อง ร่วมเผ่าล่วงรู้ทันที เขานำกองกำลังชาวเมืองที่ฉลาดเฉลียวและห้าวหาญ ติดอาวุธเท่าที่พอหาได้ พกพาทักษะการต่อสู้สุดพิสดารออกประจัญบาน แต่ทันใดนั้น สิ่งที่เขาหวาดหวั่นก็เกิดขึ้น เมื่อเสียงปะทะเพลงดาบของเขานำเพื่อนนักรบผู้ไร้ความปรานีเข้ามาผสมโรง ผลักดันหยาง ลินน์ เอพริล และชาวเมืองไปสู่ชะตากรรมที่เลี่ยงไม่ได้

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

The Warrior's Way : มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์ 1/4

 

 

 

The Warrior's Way : มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์ 2/4

 

 

 

The Warrior's Way : มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์ 3/4

 

 

 

The Warrior's Way : มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์ 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment