Searching...
Saturday, June 16, 2012
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง (มาสเตอร์)
  • Title : White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง (มาสเตอร์)
  • Author :
  • Date : 11:00 PM
  • Labels :

White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง (มาสเตอร์)

White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง (มาสเตอร์)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEinuVAHK8lL1P6aMBX0lCejyKDucOIrRYQtDNdI2THAXkHSY_2uz2DWEcWBuQOEkkGdmlR6TNCX-vQkyM94fgAfm5kMsEpKbWjb4IAK1dXbhRJFHE80GgDXfW0rs70OH2UhIMz6U-FGa5Ss/s640/nangg.jpg
White Buffalo อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง | เรื่องย่อ

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวอีสานยุคใหม่ (ที่เกิดขึ้นแล้วจริงๆ นะ!!!) พร้อมกับคำถามคำโตฝากไปให้หนุ่มไทยทั้งหลายเอากลับไปคิดว่า “หนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวมีดีจั๋งได๋แท้น้อ??? อีนางทั้งหลายถึงปันใจจะไปมีผัวฝรั่งกันเมิ้ด?” ผ่านมุมมองของบักมาร์ค (โดดขึ้นจอเป็นครั้งแรกของ รอน AF 5-ภัทรภณ โตอุ่น) หนุ่มอีสานที่เฝ้าฝันจะมีอนาคตที่ดีเพื่อกลับมาพัฒนาหมู่บ้านโดยมีพ่อที่ เป็นผู้ใหญ่บ้าน (ปิยะ ตระกูลราษฎร์) เห็นดีเห็นงามด้วยตัดสินใจขายควายส่งลูกชายเข้าเรียนนิติศาสตร์รามฯ หวังว่าจบมาจะได้เป็นปลัดหรือทนาย แต่หลังจากใช้ชีวิตในรั้วมหา’ลัยในกรุงมา 6 ปีเต็ม ก็ยังสอบไม่ผ่านสักที เพราะติดอยู่ที่วิชาอังกฤษ 2 (EN.102) วิชาเดียวที่นอกจากจะไม่ถนัดแล้วยังไม่ใช่ภาษาประจำชาติอีกต่างหาก จนเกิดอาการท้อ และตัดสินใจกลับมาตั้งหลักที่บ้านเกิด ก่อนที่จะพบว่าหมู่บ้านกำลังถูกรุกรานทางวัฒนธรรม (ขนาดนั้น?) เมื่อผู้สาวที่ทั้งสาวและไม่สาวต่างมีค่านิยมใหม่ขึ้นมากันเป็นแถวนั่นคือ “การนิยมมีเขยฝรั่ง-LOVE FARANG” แม้แต่แต๋วแหล่ (หนูหิ่น-รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา) ที่เกลียดฝรั่งขนาดหนักก็ยังเปลี่ยนใจไปรับฮักพ่อบักสีดา เอาละซิ!!! ความสงบสุขที่เคยมีกำลังจะสูญหาย สถานการณ์รอบตัวย่ำแย่อย่างหนัก กระทั่งเพื่อนรักอย่างทิด

สุบรรณ (เหลือเฟือ มกจ๊ก) ยังโดนบัวผัน (เปิ้ล-ชไมพร สิทธิวรนันท์) เมียสาวหัวหน้าชมรมตำกล้วยที่ปลื้มฝรั่งขนาดหนักทิ้ง และมีแนวโน้มว่าแววดาว (เปรี้ยว AF 2-อนุสรา วันทองทักษ์) หญิงที่ตนเองหมายปองก็อาจจะรับรัก “เขยฝรั่ง” เป็นคนต่อไป แถมแม่มะลิ (ปริศนา วงศ์ศิริ) ของแววดาวก็ยังเป็นตัวตั้งตัวตีและเห็นดีเห็นงามด้วย เห็นทีบักมาร์คต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติและประกาศให้โลกรู้ว่าหนุ่มอีสานยุคใหม่ ก็มีดีบ่แพ้ฝรั่งซะแล้ว

เตรียมสัมผัสอารมณ์คึกคักของหนังรักโรแมนติกหยิกแกมหยอกกะเทาะความรู้สึกที่ รับรองว่าม่วนซื่นโฮแซวคักหลายๆ เลยพี่น้อง นำทีมเซอร์ไพรส์ก้อนโตจากทัพนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง รอน-เปรี้ยว AF กับการประกบบทบาทเป็นคู่ฮักเว้าอีสานขึ้นจอพร้อมกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยเหล่านักแสดงที่แค่เห็นหน้าก็พร้อมฮาหงายหลังอย่าง หนูหิ่น-รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา, เหลือเฟือ มกจ๊ก, ยาว ลูกหยี และการคืนจออีกครั้งในรอบหลายๆ ปีของ ปิยะ ตระกูลราษฎร์, ปริศนา วงศ์ศิริ, นพดล ดวงพร ฯลฯ
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง 1/4
 
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง 2/4
 
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง 3/4
 
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง 4/4
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ลิ้งค์สำรอง 1
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง 1/5
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง 2/5
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง 3/5
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง 4/5
White Buffalo : อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง 5/5
---------------------------
ลิ้งค์สำรอง 2
---------------------------

0 comments:

Post a Comment