Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

White: The Melody of the Curse เพลงต้องสาป [ซับไทย]



White: The Melody of the Curse เป็นหนังสยองขวัญสัญชาติเกาหลีใต้ ซึ่งมีกำหนดเข้าโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีใต้ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ เป็นงานที่เล่าเรื่องในวงการบันเทิง โดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่กลุ่มศิลปินสาว 4 คนในนามของ Pink Dolls ที่สมาชิกแต่ละคนต่างมีความฝันจะประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียง เป็นความฝันแบบเดียวกับสาว ๆ มากมาย แต่พวกเธอกลับพบว่าการดิ้นรนในวงการบันเทิงที่ภายนอกมีแต่ความสวยงามนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด
จนกระทั่งวันหนึ่งมีเพลงลึกลับที่ชื่อว่า White ส่งมาถึงพวกเธอ และแล้วเพลงที่มีเสน่ห์อย่างประหลาด ก็ทำให้ 4 สาวรู้สึกหลงใหลตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน
แม้จะไม่สามารถหาคนแต่ง หรือผู้ร้องต้นฉบับได้ สาว ๆ Pink Dolls ก็ยังประทับใจเพลงที่มีชื่อว่า White จนตัดสินใจที่จะนำมันมาขับร้องใหม่ หวังว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนในเส้นทางถนนบันเทิง ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และพวกเธอก็ประสบความสำเร็จขึ้นมาด้วยเพลงที่ว่าจริง ๆ แต่แล้วก็กลับเกิดเหตุสยองขวัญขึ้น ..

  • White: The Melody of the Curse มีประเด็นสำคัญอยู่ที่การบอกเล่าเรื่องราวของการแข่งขัน อันเต็มไปด้วยความโหดร้ายในวงการบันเทิง รวมถึงการชิงดีชิงเด่น และความโลภ ของสาว ๆ ที่เปลือกนอกเต็มไปด้วยความน่ารักสดใส ผ่านเรื่องราวของเพลงต้องคำสาป


"กลุ่มศิลปินไอดอลเป็นที่ร้อนแรงมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ภาพจากภายนอกพวกเธอดูดี, น่าหลงใหล แต่ผมก็มองเห็นความเศร้าในใบหน้าของพวกเธอบางคน ซึ่งนี่คือแรงบันดาลใจสำหรับหนังเรื่องนี้นั่นเอง" คิมก๊อก ผู้กำกับของหนัง กล่าวระหว่างการแถลงข่าวเมื่อเดือนก่อน


White: The Melody of the Curse เป็นผลงานที่จะเข้าฉายในวงกว้างเรื่องแรกของสองผู้กำกับพี่น้องฝาแฝด คิมก๊อก และ คิมซุน ที่ก่อนหน้านี้โด่งดังในแวดวงหนังอิสระ และเคยมีผลงานไปฉายโชว์ที่เทศกาลหนังเมืองเวนิซมาแล้ว
หนังยังจะมีไอดอลตัวจริงอย่างสาว ฮันอึนจอง แห่ง T-ara มาสวมบทบาทเป็น อึนจู ลีดเดอร์ของ Pink Dolls ส่วนสมาชิกคนอื่น ๆ ก็ประกอบไปด้วยสาว ๆ ที่เคยมีงานในวงการบันเทิงมาแล้วแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เมโดนิ คิม ผู้เคยมีฉายาว่าเป็น Se7en ฉบับผู้หญิง, ชอยอารา และ จินเซยอน ที่เคยแสดงรับบทเป็นตัวละครวัยเด็กของ ฮันจีฮี ในซีรีส์เรื่อง The Duo ของ MBC มาแล้ว

White 1/6

White 2/6

White 3/6

White 4/6

White 5/6

White 6/6

0 comments:

Post a Comment