Searching...
Monday, May 28, 2012
[Th-Sub] High Kick 3/ เจ้าพ่อขาสั้นขอเอาคืน

[Th-Sub] High Kick 3/ เจ้าพ่อขาสั้นขอเอาคืน




"ไฮ คิก3" จะเป็นเรื่องราวของสองสามีภรรยา "อันแนซัง" และ "ยูนยูซอน" วันหนึ่งหลังจากที่ธุรกิจของสามีล้มละลาย ก็ต้องระหกระเหินย้ายเข้าไปอยู่บ้านของน้องเมีย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา "ยูนยูซอน"ผู้เป็นภรรยาก็กลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ ทั้งคู่มีลูก 2 คนคือ "อีจงซอก" รับบทเป็น "อันจงซอก" ลูกชายวัย 22 ชอบทำตัวไม่มีแก่นสาร และ "คริสตัล" รับบทเป็น "อันซูจอง" ลูกสาวอายุ 17 ซึ่งจะไปเรียนต่อต่างประเทศ
"ยูนคเยซัง" รับบทเจ้าหน้าที่สำนักงานอนามัย ส่วน "ซอจีซอก" รับบท ครูพละในโรงเรียนมัธยมปลาย ทั้งคู่เป็นน้องชายของ "ยูนยูซอน"
"คัง ซึงยูน" จะรับบทเป็นเพื่อนคู่หูของ "อีจงซอก", "คังซึงยูน จากเวทีSuperstarK2 ปัจจุบันสังกัด YG Entertainment จะเป็นละครเรื่องแรกของเขาส่วน "พัคฮาซอน" รับบทเป็นครูสอนภาษาเกาหลี อยู่โรงเรียนเดียวกับ "ซอจีซอก" และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ "คิมจีวอน" ส่วนคาแรคเตอร์ของพัคจีซอน, จูเลียน คัง (เป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่มาจาก "ไฮคิก2), โกยองอุค, และแบคจินฮี กำลังอยู่ระหว่างการเขียนบท
ผู้ กำกับคิมบยองอุค เปิดเผยว่า "ในที่สุดเราก็ได้แคสติ้งนักแสดงครบทั้งหมดแล้ว และต่อจากนี้ก็เริ่มเขียนสคริปต์ เพื่อให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของแต่ละคน"
นอก จากนั้นยังมีชื่อของนักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง "ยูนกอน" ก็จะมาร่วมงานในละครเรื่องนี้ด้วย โดยจะรับบทเป็นครูสอนร้องเพลง ซึ่ง "ยูนกอน"จะรีบบินตรงจากลอนดอนกลับเกาหลีในช่วงต้นเดือนก.ค.นี้
cr. K.First

♥รออัพ♥

Credit : Thaisubtitle by คุณจ๋า msmomentและคุณน๊อต ค่ะ *ขอบคุณมากนะคะ*
ซับไทยนี้ได้รับการอนุญาติมาใช้ในการรับชมเพื่อความบันเทิง
ขอขอบคุณผู้แปลซับไทยด้วยนะคะที่เสียสละเวลาแปลซับไทยดีๆออกมาให้ได้ดูกัน
ขอให้ผลบุญส่งผลให้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง และคิดหวังสิ่งใดขอให้สมดังหวัง
ทุกสิ่งทุกประการ เทอญ.

0 comments:

Post a Comment