Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

A Moment To Remember / ความทรงจำกับความรัก

“คิม ซูจิน” (ซอน เยจิน) ดีไซเนอร์สาวลูกเศรษฐี ตัดสินใจหนีตามผู้ชายที่แต่งงานแล้ว แต่ก็ไปไม่ตลอดรอดฝั่ง…

“ซูจิน” ได้พบ “ชอย ซุลวู” (จุง วูซุง) หนุ่มช่างไม้ที่เผอิญสวนกันที่หน้าประตูร้านมินิมาร์ท… “ซูจิน” เข้าใจผิด “ซุลวู” คิดว่าเขาดื่มน้ำอัดลมที่เธอซื้อและลืมไว้ เธอจึงแย่งน้ำกระป๋องนั้นมาดื่ม ต่อมารู้ภายหลังว่าเป็นน้ำคนละกระป๋องกับที่ลืมไว้

จุดเริ่มต้นการพบกันของ “ซูจิน” และ “ซุลวู” ล้วนเกี่ยวพันกับเรื่องเวลา และความทรงจำ “ซูจิน” ที่นึกได้ว่าลืมกระเป๋าเงิน และน้ำไว้ที่ร้านเดินกลับมา และได้พบ “ซุลวู” จากนั้นเมื่อได้พบกันอีก ทั้งคู่ต่างก็มี “ความทรงจำ” ครั้งแรกที่หน้าประตูร้านมินิมาร์ทด้วยกัน และเรื่องราวของทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปอย่างโรแมนติก

ห้วงเวลาชีวิตครอบครัวแสนสุขของ “ซูจิน” และ “ซุลวู” ค่อยๆเหลือเวลาสั้นลง เมื่อ “ซูจิน” พบความผิดปกติจากอาการหลงลืม จากแค่ขี้ลืมเล็กน้อยกลายเป็นการหลงลืมชั่วขณะ ไม่ว่าจะเริ่มสับสนจำทางกลับบ้านได้ยากลำบาก หรือไม่คุ้นเคยกับสถานที่ที่เคยมาเป็นปกติ ที่แย่กว่านั้นบางครั้ง “ความรู้สึก” ของ “ซูจิน” กลับไปอยู่ในอดีตเมื่อเดือนสองเดือนก่อน

เมื่อแพทย์ตรวจพบความผิดปกติของเซลล์สมอง และวินิจฉัยว่าเธอเป็น “อัลไซเมอร์” โดยจะค่อยๆหลงลืม “ความทรงจำ” ที่เกิดขึ้นในระยะกระชั้นกระชิดก่อนจนกระทั่งค่อยๆลืมความทรงจำในอดีตทั้ง หมด เสมือนย้อนเข็มนาฬิกา 

บางช่วง “ซูจิน” จึงหลงลืม “ซุลวู” ชั่วขณะ และมีความทรงจำแค่ว่ายัง รักอยู่กับอดีตแฟนเก่าที่ทิ้งไป…นั่นยิ่งทำให้ “ซุลวู” ตระหนักว่าความรัก ความผูกพันของทั้งคู่กำลังจะเลือนหายไป เมื่อวันหนึ่งมาถึง “ซูจิน” จะลืมทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา…

แล้วทั้ง 2 จะทำเช่นไรร่วมค้นหาความรักที่แท้จริงของทั้งคู่ได้ใน A Moment to Remember แล้วคุณจะต้องเสียน้ำตาแน่นอน..

A Moment To Remember [1]
A Moment To Remember [2]
A Moment To Remember [3]
A Moment To Remember [4]
A Moment To Remember [5]
A Moment To Remember [6]
A Moment To Remember [7]
A Moment To Remember [8]

End

0 comments:

Post a Comment