Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

[Th-Sub] Come Rain,Come Shine

ถ้าหากคุณ ยังคงรักใครสักคน เคยลองถามตัวเองดูไหมว่า มีเหตุผลอะไรที่ทำให้ คนสองคนต้องเลิกรักกัน 18 สิงหาคมนี้ มงคลซีเนม่า เตรียมคำตอบไว้ให้ในหนังรักซึมลึก Come Rain, Come Shine เรื่องราวความรักกรีดหัวใจที่ได้ 2 นักแสดงเกาหลีขวัญใจคนไทย ฮยอนบิน (ซีรีย์ Snow Queen, Lust Caution) และ อิมซูจอง (Sad Movie, I’m a cyborg but that’s ok) นำแสดง โดยฝีมือการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ ลียุนกิ โดย ฮยอนบินตั้งใจแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญแด่แฟนคลับ ก่อนที่เขาจะลาวงการไปเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี

Come Rain, Come Shine ถือเป็นหนังรักเรื่องแรกที่เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินแล้วสร้างสถิติ จำหน่ายตั๋วหมดภายใน 5 นาทีใน 5 รอบที่เปิดฉายให้คนทั่วไปได้เข้าชม หนังพูดถึงความรักระหว่างนักเขียนเรื่องอาหารผู้เอาแต่ใจตัวเอง (อิมซูจอง) กับ สถาปนิกหนุ่ม ปากแข็งและเจ้าทิฐิ (ฮยอนบิน) คู่รักที่รู้สึกว่าถึงพวกเขาจะยังคงรักกันอยู่ แต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้อีกต่อไป

จนในวันฝนตก พวกเขาตัดสินใจแยกทางกันเมื่อรู้ว่า ฝ่ายหญิงมีคนที่รักมากกว่า... ทั้งคู่ช่วยกันเก็บของในห้องสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะต้องเลิกรักกัน ในขณะที่ฝนก็ตกหนักอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดจนทำให้ถนนถูกปิด... ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่พยายามเคลียร์ทางให้ถนนออกจากหมู่บ้านกลับมาใช้ได้ อีกครั้ง ผู้ชายคนหนึ่งก็กำลังตัดสินใจว่า เขาควรจะพูดประโยคที่ว่า เรายังคงรักกันอยู่ไหม ? ...ออกมาดีหรือเปล่า

Come Rain,Come Shine [1]
Come Rain,Come Shine [2]
Come Rain,Come Shine [3]
Come Rain,Come Shine [4]
Come Rain,Come Shine [5]

♥จบ♥

0 comments:

Post a Comment