Searching...
Thursday, June 7, 2012
no image
  • Title : Bram Stoker's Dracula : ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ
  • Author :
  • Date : 6:17 AM
  • Labels :

Bram Stoker's Dracula : ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ


ดูหนังออนไลน์ Bram Stoker's Dracula ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ
http://ia.media-imdb.com/images/M/MV5BMTI5MTU0NjAyMl5BMl5BanBnXkFtZTcwNTM3MjM1MQ@@._V1._SY317_CR10,0,214,317_.jpg

เรื่องย่อ | ดู หนังออนไลน์ ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ Bram Stoker's Dracula
ก็มีอยู่ว่า Jonathan Harker ทนายความหนุ่มเดินทางไปปราสาท Dracula ซึ่งอยู่ในประเทศทรานซิลเวเนีย ในยุโรปตอนกลางเพื่อจัดการเรื่องโอนที่ดินซึ่งขุนนางชื่อ Count Dracula ซื้อไว้ ระหว่างการเดินทางก็มีชาวบ้านพยายามเตือนว่าไม่ควรไปที่นั่น แต่โจนาธานก็ยังยืนยันจะไปให้ได้เพราะเป็นงานที่ต้องทำ เมื่อไปถึงก็เจอกับปราสาทเก่าแก่ทรุดโทรม และ Count Dracula ซึ่งเป็นคนมีการศึกษาดีและแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านที่ดี แต่เวลาผ่านไปเพียงไม่กี่วันโจนาธานก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเป็นนักโทษในปราสาท หลังนี้มากกว่าเป็นแขก ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งอึดอัดและรู้สึกไม่ชอบมาพากลยิ่งขึ้น มารู้ต่อไปว่า Count Dracula มีอำนาจพิเศษอะไรบางอย่าง และมีความต้องการทำเรื่องซึ่งทำให้เขารู้สึกว่าน่ากลัว

เย็นวันหนึ่ง โจนาธานถูกผู้หญิง 3 คนจู่โจม Count Dracula มาช่วยไว้ทัน บอกว่าโจนาธานเป็นของเขา นั่นยิ่งทำให้โจนาธานยิ่งรู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติอย่างแน่นอน แล้วก็พยายามหนีโดยปีนลงมาจากกำแพง

โจนาธานมีคนรักคือ Mina Murray เพื่อนของ Mina คนหนึ่งคือ Lucy Westenra มินาไปเยี่ยมเพื่อนที่เมืองชายทะเลชื่อ Whitby พอดีกับมีเรือรัสเซียมาติดชายฝั่งและลูกเรือหายไปหมด สินค้าอย่างเดียวที่เรือนั้นบรรทุกมาคือกล่อง 50 ใบซึ่งมีดินบรรจุอยู่ เป็นกล่องที่มาจากปราสาทของ Dracula ไม่นานหลังจากนั้น Lucy ก็เริ่มละเมอออกเดินไปไหนมาไหน ครั้งหนึ่งมิน่าไปเจอลูซี่ที่สุสาน ลูซี่เริ่มซีดลงเรื่อยๆ และไม่สบาย มีรูเล็กๆ 2 รูที่คอ หมอที่มารักษาคือ Dr. Seward เมื่อตรวจแล้วไม่รู้ว่าเป็นอะไรก็เรียกผู้เคยเป็นครูของตัวเองคือ Professor Van Helsing ให้มาช่วย

ในเวลาเดียวกันโจนาธานมาปรากฏตัวที่เมือง Buda-Pest ด้วยอาการที่ไม่ปกติ มิน่าพอรู้เรื่องก็ตามไปหา ทางเมือง Whitby พอดีกับ Van Helsing มาถึง สั่งให้เอากระเทียมมาแขวนไว้ในห้องนอนของลูซี่ และอาการของลูซี่ก็เริ่มดีขึ้น แต่ต่อมาเมื่อเริ่มรู้สึกตัว ลูซี่ไม่รู้ว่ากระเทียมมีไว้ทำอะไรก็เอาไปทิ้งหมดเพราะทนกลิ่นไม่ไหว ลูซี่ก็เลยถูกทำร้ายอีก Van Helsing พยายามช่วยด้วยการถ่ายเลือดและสั่งให้เฝ้าลูซี่ตลอดเวลา แต่คืนหนึ่งก็พลาดจนได้เมื่อมีหมาป่าบุกเข้ามาในบ้านและฆ่าลูซี่ตาย Van Helsing นำผู้คนในบ้านไปที่สุสานฝังศพลูซี่เพื่อทำลายร่างของลูซี่เสีย โดยพยายามอธิบายว่าเวลานี้ลูซี่เป็นส่วนหนึ่งของ the undead ไปแล้ว หลังจากใช้หมุดตอกหน้าอกของลูซี่ ทุกคนซึ่งหมายถึงคู่หมั้นของลูซี่ด้วยสาบานว่าจะกำจัด Dracula ให้ได้

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon


Bram Stoker's Dracula : ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ 1/4
 


Bram Stoker's Dracula : ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ 2/4
 


Bram Stoker's Dracula : ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ 3/4
 


Bram Stoker's Dracula : ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ 4/4
 




0 comments:

Post a Comment