Searching...
Thursday, June 7, 2012
no image
  • Title : THE FUTURE : เธอ ฉัน แมวตัวนั้น และ รักของเรา
  • Author :
  • Date : 6:16 AM
  • Labels :

THE FUTURE : เธอ ฉัน แมวตัวนั้น และ รักของเรา

ดูหนังออนไลน์ THE FUTURE เธอ ฉัน แมวตัวนั้น และ รักของเรา
http://www.siamzone.com/movie/pic/2011/thefuture/poster1.jpg

วางจำหน่าย : 23/02/2012
ผู้กำกับ : มิแรนดา จูลาย
ผู้แต่ง : มิแรนดา จูลาย
วันเข้าฉาย : 18/08/2011
ประเภท : Comedy , Drama
ความยาว : 91 นาที


ราย ละเอียด เรื่องย่อ |
ดูหนังออนไลน์ เธอ ฉัน แมวตัวนั้น และ รักของเรา THE FUTURE

โซฟี และ.เจสัน ไม่เหมือนคู่รักคู่ไหนๆเทั้งคู่อายุ 30 นิดๆเเช่าห้องพักเล็กๆเอยู่ด้วยกัน และ.ต่างก็เกลียดงานของตัวเองพอๆเกัน ที่สำคัญต่างฝ่ายต่างรู้ตัวดีว่า ความสัมพันธ์ได้เดินทางมาถึงทางตันแล้ว พวกเขาใช้เวลาว่างหมดไปกับการออนไลน์ ค้นหาวิธีการนั่นนี่เพื่อที่จะต่อลมหายใจความรักให้ไ ปรอด จนกระทั่งทั้งโซฟีและ.เจสันตัดสินใจว่า จะไปรับแมวอนาถาตัวหนึ่งมาเลี้ยง...เผื่ออะไรๆเในชีว ิตมันจะดีขึ้น เจ้า พาวพาว แมวบาดเจ็บตัวดังกล่าวต้องการการดูแลเอาใจใส่ตลอด 24 ชั่วโมง นั่นเป็นเหตุให้ทั้งสองคนต้องตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ใ นชีวิต คือเการยอมทิ้งภาระหน้าที่การงานทั้งหมด เพื่อทำอะไรๆเตามใจตัวเอง ไม่แน่ใจว่าคิดถูกหรือคิดผิด แต่สิ่งนี้จะเปลี่ยนแปลง "อนาคต" ของพวกเขาไปตลอดกาล

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon


THE FUTURE : เธอ ฉัน แมวตัวนั้น และ รักของเรา 1/4
 


THE FUTURE : เธอ ฉัน แมวตัวนั้น และ รักของเรา 2/4
 


THE FUTURE : เธอ ฉัน แมวตัวนั้น และ รักของเรา 3/4
 


THE FUTURE : เธอ ฉัน แมวตัวนั้น และ รักของเรา 4/4
 


0 comments:

Post a Comment