Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

Norwegian Wood : ด้วยรัก ความตาย และเธอ

ดูหนังออนไลน์ Norwegian Wood ด้วยรัก ความตาย และเธอ

http://movie.mthai.com/wp-content/uploads/2010/06/norwegian-wood_p1.jpg

 

วันที่เข้าฉาย 17 - 02 - 2011
แนวหนัง   ดราม่า
ผู้กำกับ    ตรัน อานห์ ฮุง
นักแสดง  เคนอิจิ มัตสึยามะ, รินโกะ คิคุจิ,คิโกะ มิสุฮาระ,เรย์กะ คิริชิม่า
จัดอยู่ในเรต น.18+

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ Norwegian Wood ด้วยรัก ความตาย และเธอ

จากบทประพันธ์ของ ฮารุกิ มุราคามิ ที่ตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคน สู่ภาพยนตร์รักโรแมนติก นำแสดงโดย เคนอิจิ มัตสึยาม่า จาก L: Change the World และ ริงโกะ คิคุจิ จาก Babel

Norwegian Wood คือเรื่องราวของความรัก ความตาย และหัวใจที่แตกสลาย สร้างจากนวนิยายของ ฮารุกิ มุราคามิ ที่ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1987 และถูกแปลไปกว่า 33 ภาษาทั่วโลก ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกโดย ตรัน อานห์ ฮุง ผู้กำกับที่เคยได้รับรางวัลสิงโตทองคำจาก Cyclo และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The Scent of Green Papaya นำแสดงโดยนักแสดงดาวรุ่ง เคนอิจิ มัตสึยาม่า (Death Note, Detroit Metal City), ริงโกะ คิคุจิ ที่เคยเข้าชิงออสการ์จาก Babel และนักแสดงหน้าใหม่ คิโกะ มิสุฮาระ

กรุงโตเกียวในยุค 60 นักศึกษารวมตัวเพื่อประท้วงการทำสงคราม ชีวิตส่วนตัวของ โทรุ วาตานาเบะ ก็อยู่ในความว้าวุ่นเช่นกัน ถึงแม้เขาจะทุ่มเทหัวใจให้กับรักแรกอย่าง นาโอโกะ ผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยสเน่ห์และความคิด แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขา เกิดจากความตายของเพื่อนสนิทเมื่อหลายปีก่อน วาตานาเบะใช้ชีวิตโดยได้มีความตายติดตามไปทุกหนทุกแห่ง จนกระทั่ง มิโดริ ผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยชีวิต มีความมั่นใจในตัวเอง และเป็นเหมือนด้านสว่างของ นาโอโกะ ก้าวเข้ามาในชีวิตเขา วาตานาเบะจึงต้องเลือกระหว่างความรักในอดีตและชีวิตในอนาคต

 

Norwegian Wood : ด้วยรัก ความตาย และเธอ 1/4

 

 

Norwegian Wood : ด้วยรัก ความตาย และเธอ 2/4

 

 

Norwegian Wood : ด้วยรัก ความตาย และเธอ 3/4

 

 

Norwegian Wood : ด้วยรัก ความตาย และเธอ 4/4

 

 

 

0 comments:

Post a Comment