Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

The Touch : ฟัดสัมผัสพิสดาร

ดูหนังออนไลน์ The Touch ฟัดสัมผัสพิสดาร

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/newmovie/thetouch/touch_00.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ The Touch ฟัดสัมผัสพิสดาร

ในช่วงเวลาแห่งความอันตราย พระสงฆ์แห่งดันหวง (Dun Huang) รูปหนึ่ง ได้แอบซ่อน ชาริร่า (Sharira) สมบัติตกทอดที่บรรจุแก่นแท้ ของการเป็นอริยบุคคลในทางศาสนาพุทธเอาไว้ เพื่อปกป้องทรัพย์สมบัติล้ำค่าชิ้นนี้ มันจึงถูกซุกซ่อนไว้ ในที่ที่คนธรรมดาไม่สามารถเข้าถึงได้ อย่างไรก็ตาม ชะตาก็ลิขิตให้ชาริร่า ต้องถูกค้นพบในสักวันหนึ่ง เมื่อเป็นดังนี้ พระสงฆ์แห่งดันหวง จึงตั้งมั่นที่จะปกป้องทรัพย์สมบัติ ให้ยาวนานที่สุด จนกว่าวันที่ถูกลิขิตจะมาถึง ด้วยการฝึกฝนตัวเองให้ชำนาญในเชิงวิทยายุทธ หลังจากนั้น พระสงฆ์รุ่นแล้วรุ่นเล่า ก็ฝึกฝนวิทยายุทธ และถ่ายทอดให้แก่รุ่นต่อไปอย่างต่อเนื่อง

จนเวลาผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ณ Qingdao, หยิน (มิเชล โหย่ว) และ ตง (แบรนดอน ชาง) น้องชายของเธอ กลายเป็นทายาทรุ่นสุดท้าย ของสำนักสงฆ์ดันหวง ด้วยความที่ทั้งสองเป็นนักแสดง ประจำคณะละครสัตว์แห่งหนึ่ง พวกเขาจึงเดินทางไปแสดงตามที่ต่างๆ ทั่วโลก และสร้างความประทับใจแก่ผู้ชม ด้วยลีลาการเหินหาวที่น่าประทับใจ วันหนึ่ง เอริค อดีตคนรักเก่าของ หยินได้ปรากฏตัว พร้อมกับเหรียญขนาดใหญ่ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า หัวใจของดันหวง เหรียญดังกล่าวเป็นกุญแจ ที่สามารถไขเข้าสู่ปริศนาแห่งชาริร่า

ทั้งสองได้เดินทางออกค้นหาสมบัติ ที่ครั้งหนึ่งบรรพบุรุษของเธอ เคยร่วมปกป้องไว้ อย่างไรก็ดี พวกเขาได้ถูกติดตามโดย คาร์ล (ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก) มหาเศรษฐีผู้เหี้ยมโหด เขาพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้มาซึ่งสมบัติทั้งหมด

การเดินทางได้พาพวกพวกผ่านทิวทัศน์ที่แปลกตา ตั้งแต่ท้องถนนใน Qingdao มาจนถึงทะเลทรายดันหวง ที่เวิ้งว้างและงดงาม ก่อนที่จะกลับมาที่พระราชวังโปตาลาในทิเบตในภายหลัง ทั้งสองจะสามารถปกป้องชาริร่าได้หรือ ...เป็นคำตอบที่ทุกคนต้องรอคอย

 

The Touch : ฟัดสัมผัสพิสดาร 1/4

 

 

The Touch : ฟัดสัมผัสพิสดาร 2/4

 

 

The Touch : ฟัดสัมผัสพิสดาร 3/4

 

 

The Touch : ฟัดสัมผัสพิสดาร 4/4

 

 

 

0 comments:

Post a Comment