Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

The Adjustment Bureau : พลิกชะตา ฝ่าองค์กรนรก

The Adjustment Bureau : พลิกชะตา ฝ่าองค์กรนรก

http://www.igossipy.com/wp-content/uploads/2011/03/34.jpg

 

เรื่องย่อ : The Adjustment Bureau : พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก

พวกเรากำหนดชะตากรรมของตัวเอง หรือมีพลังที่มองไม่เห็นบางอย่างชักใยเราอยู่กันแน่? แมตต์ เดม่อน นำแสดงในทริลเลอร์มันส์ระห่ำ The Adjustment Bureau ในบทของชายที่มองเห็นเศษเสี้ยวของอนาคตที่เทพีแห่งชะตากรรมเตรียมไว้สำหรับ เขา และรู้ตัวว่าเขาต้องการอย่างอื่น และเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา เขาจะต้องไล่ตามหาผู้หญิงเพียงผู้เดียวที่เขาเคยรัก ทั้งด้านบน ด้านล่างและทั่วทั้งท้องถนนของนิวยอร์กในปัจจุบัน

ในตอนที่เขาเกือบจะคว้าเก้าอี้ในสภาสูงสหรัฐฯ มาได้สำเร็จ นักการเมืองหนุ่มไฟแรง เดวิด นอร์ริส (เดม่อน) ก็ได้พบนักบัลเลต์สาวสวย เอลิเซ เซลแลส (เอมิลี บลันท์) หญิงสาวที่แตกต่างจากทุกคนที่เขาเคยรู้จัก แต่เมื่อเขารู้สึกตัวว่าเขากำลังตกหลุมรักเธอ ก็มีกลุ่มคนลึกลับกลุ่มหนึ่งวางแผนที่จะกีดกันทั้งคู่ออกจากกัน

เดวิด ได้เรียนรู้ว่า เขาต้องต่อกรกับเจ้าหน้าที่ผู้รับใช้เทพีแห่งชะตากรรม พวกเขาเป็นคนจากหน่วย The Adjustment Bureau ที่จะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อกีดกันไม่ให้เดวิด และเอลิเซ ได้อยู่ด้วยกัน เมื่อต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา เขาจะต้องเลือกระหว่างการไปจากเธอและเดินตามเส้นทางที่ถูกกำหนดเอาไว้ แล้ว…หรือเสี่ยงด้วยทุกอย่างที่มี ด้วยการท้าทายเทพีแห่งโชคชะตาเพื่อให้ได้อยู่กับเธอ

 

The Adjustment Bureau : พลิกชะตา ฝ่าองค์กรนรก 1/6

 

The Adjustment Bureau : พลิกชะตา ฝ่าองค์กรนรก 2/6

 

The Adjustment Bureau : พลิกชะตา ฝ่าองค์กรนรก 3/6

 

The Adjustment Bureau : พลิกชะตา ฝ่าองค์กรนรก 4/6

 

The Adjustment Bureau : พลิกชะตา ฝ่าองค์กรนรก 5/6

 

The Adjustment Bureau : พลิกชะตา ฝ่าองค์กรนรก 6/6

 

0 comments:

Post a Comment