Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

Underworld : สงครามโค่นพันธุ์อสูร (ภาค1)

Underworld : สงครามโค่นพันธุ์อสูร (ภาค1)

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/newmovie/underworld/underw_00.jpg

 

เรื่องย่อ

สองเผ่าพันธุ์อมนุษย์ ดำรงชีวิตซุกซ่อนปะปนอยู่ในสังคมโลก มานานนับศตวรรษ ผีดูดเลือดหรือแวมไพร์ ผู้สูงศักดิ์และสง่างาม สร้างอาณาจักรอันฟุ้งเฟ้อ ด้วยคมเขี้ยวจากสันดานฉ้อฉล โดยมีศัตรูตัวฉกาจ คือเหล่ามนุษย์หมาป่า หรือไลคันส์ ที่เต็มไปด้วยสัญชาติญาณดิบเถื่อน และดุร้ายหยาบคาย พลังชีวิตอันเป็นอมตะของทั้งสองฝ่าย ได้บังคับให้สองเผ่าพันธุ์ต้องก่อสงคราม เพื่อแก่งแย่งความเป็นหนึ่งอย่างดุเดือด สำหรับมนุษย์ปุถุชน กลับคิดว่าตำนานการนองเลือดดังกล่าว เป็นแค่เรื่องเล่าเพ้อเจ้อ แต่สำหรับทั้งแวมไพร์และไลคันส์แล้ว แต่ละเผ่าพันธุ์ต่างเป็นศัตรูตัวร้ายของกันและกัน ชั่วนิรันดร์...
ท่าม กลางการต่อสู้ที่ยังคงดำเนินต่อไปไม่สิ้นสุดนี้ หนึ่งนักรบแวมไพร์สาว เซลีน่า (เคท เบคินเซล) ได้เปิดโปงแผนชั่วของเหล่ามนุษย์หมาป่า ที่วางแผนลักพาตัวหมอหนุ่ม ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นอัจฉริยะ เธอสะกดรอยตาม ไมเคิล (สก็อตต์ สปีดแมน) จนมาถึงโลกมนุษย์ โดยไม่คาดคิด เธอกลับมีใจผูกพันกับหมาป่าหนุ่ม และกลายเป็นว่าเธอตกหลุมพรางของศัตรู จนเกือบเอาตัวไม่รอด เธอจึงต้องไล่ล่าฝ่ายอริ และขัดขวางแผนร้ายทุกวิธีทางเป็นการแก้เผ็ด
ในขณะที่เธอพยายามต่อสู้ เพื่อปกป้องไมเคิล และจัดการกับแผนการของไลคันส์นั้น เซลิน่าได้เผชิญกับความลับยิ่งใหญ่อีกครั้ง เกี่ยวกับการสร้างอมนุษย์กินเนื้อสายพันธุ์ใหม่ ที่ผสมผสานความแข็งแกร่งของผีดูดเลือด เข้ากับความทรหดของมนุษย์หมาป่า โดยตัดทอนจุดด้อยของทั้งสองฝ่ายออก เซลิน่าตระหนักดีว่า หากการทดลองดังกล่าวประสบความสำเร็จ สงครามก็อาจจะลุกลาม และนำสู่โลกไปสู่กาลวิบัติ!!

 

Underworld : สงครามโค่นพันธุ์อสูร (ภาค1) PART 1/6

Underworld : สงครามโค่นพันธุ์อสูร (ภาค1) PART 2/6

Underworld : สงครามโค่นพันธุ์อสูร (ภาค1) PART 3/6

Underworld : สงครามโค่นพันธุ์อสูร (ภาค1) PART 4/6

Underworld : สงครามโค่นพันธุ์อสูร (ภาค1) PART 5/6

Underworld : สงครามโค่นพันธุ์อสูร (ภาค1) PART 6/6

>>> (ลิ้งค์สำรอง PART 6/6 สำหรับคนที่ดูไม่ได้ครับ) <<<

 

Thank for Credit by ... August_kub

0 comments:

Post a Comment