Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

The Kingdom : ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน

ดูหนังออนไลน์ The Kingdom ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน

http://www.weloveshopping.com/shop/seriesmarket/Z162.jpg

 

เรื่องย่อ : ดูหนังออนไลน์ ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน THE KINGDOM

เมื่อผู้ก่อการร้ายวางระเบิดภายในสถานสงเคราะห์ของชาติตะวันตกแห่งหนึ่ง ในริ ยาดห์, ประเทศซาอุดิอาระเบีย ทั่วทั้งโลกต่างลุกเป็นไฟ ขณะที่เหล่านักการทูตค่อยๆ โต้แย้งกันเกี่ยวกับการก่อการร้าย เจ้าหน้าที่พิเศษของเอฟบีไอ โรนัลด์ ฟลูรี่ (ฟ็อกซ์) รีบรวบรวมทีมชั้นหัวกะทิ (เจ้าของรางวัลออสการ์ คริส คูเปอร์ และเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และเจสัน เบทแมน) และเตรียมการเดินทางลับนานห้าวันเข้าสู่ซาอุดิ อาระเบียเพื่อหาตัวคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการวางระเบิด
อย่างไรก็ดี หลังจากก้าวเท้าเหยียบลงบนอาณาจักรทะเลทราย ฟลูรี่และทีมของเขาพบว่าบรรดาผู้มีอำนาจในซาอุต่างมีพิรุธและดูไม่เต็มใจที่ จะต้อนรับผู้บุกรุกชาวอเมริกันเข้าสู่สิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นเรื่องภายใน ของประเทศ เพราะต้องปฏิบัติตามสนธิสัญญา และเพราะเวลาห้าวันที่มีกำลังหมดไปเรื่อยๆ เหล่าเจ้าหน้าที่เอฟบีไอพบว่าความเชี่ยวชาญของพวกเขากลายเป็นสิ่งไร้ค่าถ้า ปราศจากความไว้วางใจจากเจ้าหน้าที่ของซาอุ ผู้ต้องการจับตัวผู้ก่อการร้ายในบ้านเกิดของพวกเขาด้วยวิธีของพวกเขาเอง
ทีม ของฟลูรี่ได้พบเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดคล้ายๆ กันในตัวกัปตัน อัล-กาซี่ (แอชรัฟ บาร์ฮาว์ม) นายตำรวจซาอุ ผู้ช่วยพวกเขาสืบสวนเรื่องการเมืองและไขปริศนาของเหตุร้ายดังกล่าว และการทำงานของผู้ก่อการร้ายหัวรุนแรงที่ต้องการทำลายล้างต่อไป เมื่อต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีนี้ ทุกคนในทีมถูกชักนำไปสู่ประตูหน้าของฆาตกรในการเผชิญหน้าเสี่ยงเป็นเสี่ยง ตาย บัดนี้ ในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตตัวเองให้รอด เหล่าคนแปลกหน้าต้องร่วมมือกันและจะไม่ยอมหยุดจนกว่าความยุติธรรมจะบังเกิด

 

The Kingdom : ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน 1/4

 

 

The Kingdom : ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน 2/4

 

 

The Kingdom : ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน 3/4

 

 

The Kingdom : ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment