Searching...
Monday, June 18, 2012
no image
  • Title : The Twilight Saga : Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา3 : อีคลิปส์ (อัพใหม่/พากษ์ไทย)
  • Author :
  • Date : 2:32 AM
  • Labels :

The Twilight Saga : Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา3 : อีคลิปส์ (อัพใหม่/พากษ์ไทย)

The Twilight Saga : Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา3 : อีคลิปส์

http://www.all-magazine.com/Portals/0/July2010/the-twilight-saga-01.jpg

 

แนว : Romantic / Action
ความยาว : 121 นาที
นำแสดง : โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเตน สจ็วต, เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์, ดาโกต้า แฟนนิ่ง, ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด, แอชลี่ย์ กรีน, ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี, อลิซาเบ็ธ รีซเซอร์,เคลแลน ลุทส์, นิคกี้ รีด, แจ็คสัน รัทซ์โบน
กำกับ : เดวิด สเลด
เขียนบท : เมลิสซ่า โรเซนเบิร์ค
อำนวยการสร้าง : วิค ก๊อดเฟรย์

เรื่องย่อ | The Twilight Saga: Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา ภาค3 : อีคลิปส์ (พากษ์ไทย)

เพราะการกลับมาของ เอ็ดเวิร์ด ทำให้ เบลล่า และ เจค็อบ เพื่อนสนิทของเธอต้องเกิดความแตกแยก และเธอก็ไม่สามารถไปปรับความเข้าใจได้กับเขาได้ เนื่องจาก เอ็ดเวิร์ด ไม่ต้องการให้ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันมากกว่านี้ ขณะเดียวกันสิ่งที่ เอ็ดเวิร์ด กังวลมากกว่าเรื่องของหมาป่าหนุ่มก็คือ เหตุฆาตกรรมต่อเนื่องในเมืองซีแอตเทิล ซึ่งอาจเกี่ยวโยงกับตัว เบลล่า โดยตรง ยิ่ง ใกล้วันสำเร็จการศึกษา ก็ยิ่งใกล้เวลาที่ เบลล่า จะถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ สถานการณ์ระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ เจค็อบ ก็เริ่มลดความตึงเครียดลง แต่แล้วเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องก็บุกเข้ามาถึงชีวิตของ เบลล่า และมันก็เป็นอย่างที่ เอ็ดเวิร์ด สังหรณ์เอาไว้ไม่มีผิด… มีกลุ่มแวมไพร์ใหม่เข้ายังยังเมืองนี้ แต่พวกมันมาเพื่ออะไร?

สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายหนักเมื่อ อลิส ไม่สามารถใช้ความสามารถพิเศษในการมองอนาคต แต่รูปแบบของฆาตกรรมต่อเนื่องในเมืองซีแอตเทิล ก็ไปสะดุดกับความทรงจำของ แจสเปอร์ ซึ่งในอดีตนั้นเขาเคยอยู่ในกองทัพแวมไพร์แรกกำเนิด ที่บ้าคลั่งและอยากจะล่าล้างกลุ่มแวมไพร์ที่ครองอาณาเขต เพื่อเป็นเจ้าของแหล่งอาหารแต่เพียงกลุ่มเดียว

ในที่สุดทุกอย่างก็เผยให้รู้ว่า เป็น วิคตอเรีย นั้นเอง ที่นำทัพกองทัพกลุ่มแวมไพร์แห่งซีแอตเทิลเพื่อล้างแค้น เบลล่า และถึงแม้ว่าพวกเขาเป็นเพียงแวมไพร์เลือดใหม่ด้อยประสบการณ์ แต่จำนวนก็มากเกินกว่าที่ เอ็ดเวิร์ด จะรับมือไหว ในที่สุดกลุ่มแวมไพร์คัลเลนก็ต้องยอมเป็นพันธมิตรกับฝูงหมาป่าเผ่าควิลยูต เพื่อร่วมสู้รบในการปกป้อง เบลล่า เรื่อง ราวเป็นเช่นไร…ครอบครัวและเพื่อนของ เบลล่า จะปลอดภัยจากกองทัพแวมไพร์หรือไม่? กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ จะรู้สึกยังไงเมื่อแวมไพร์ต้องร่วมมือกับหมาป่า? และปัญหาหัวใจระหว่าง หนึ่งหญิงมนุษย์ หนึ่งเทพบุตรแวมไพร์ และหนึ่งราชันย์หมาป่า จะจบลงโดยที่ไม่มีใครต้องเจ็บปวดได้หรือไม่? พิสูจน์ได้ในมหากาพย์ภาคสาม The Twilight Saga: Eclipse

 

The Twilight Saga : Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา3 : อีคลิปส์ 1/6

 

 

The Twilight Saga : Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา3 : อีคลิปส์ 2/6

 

 

The Twilight Saga : Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา3 : อีคลิปส์ 3/6

 

 

The Twilight Saga : Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา3 : อีคลิปส์ 4/6

 

 

The Twilight Saga : Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา3 : อีคลิปส์ 5/6

 

 

The Twilight Saga : Eclipse - แวมไพร์ ทไวไลท์ ซากา3 : อีคลิปส์ 6/6

 

 

 

0 comments:

Post a Comment