Searching...
Saturday, May 26, 2012
Cain and abel  (ซับไทย)

Cain and abel (ซับไทย)





เนื่อเรื่อง

โชอินเป็นแพทย์ที่มีพรสวรรค์ที่มีทุกสิ่งทุกอย่างดีพร้อม ในขณะที่พี่ชายของเขาซังวูอิจฉาน้องชาย
ที่เป็นที่สนใจของคนอื่นๆ ซังวูกล่าวหาน้องชายของเขาว่าแย่งเอาทุกสิ่งที่ดีๆ จากชีวิตเขาไปหมด
ซังวูกล่าวหาว่าน้องชายของเขาแย่งความรักจากพ่อของเขาไปและยังเป็นแพทย์ชื่อดัง
นอกจากนั้นซังวูยังไม่พอใจที่โชอินแย่งผู้หญิงที่เขารักไปด้วย
เรื่องราวของสองพี่น้องจะลงเอยอย่างไรต้องคอยติดตามจากในละคร


นักแสดงนำ


นักแสดงนำ
อีโชอิน รับบทโดย โซจีซอบ
อีโชอิน รับบทโดย โซจีซอ บ
แพทย์ แผนกห้องฉุกเฉิน, คณะกรรมการโรงพยาบาลโบซอง ชายหนุ่มผู้ลืมตาดูโลกในขณะที่อยู่ในท้องแม่ได้แค่เพียง 7 เดือน หลังจากที่แม่อยู่ในสภาพสมองตาย เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชน เขาจึงต้องคลอดก่อนกำหนด แต่โชอินก็ได้ ‘อีจงมิน’ ผู้บริหารโรงพยาบาลร่วมกับพ่อแม่ของเขาช่วยชีวิตเอาไว้และรับเขาเป็นลูก บุญธรรม จงมินนั้นรักโชอินเหมือนลูกในไส้ในขณะที่ ‘ฮเยจู’ ภรรยาของเขากลับมองโชอินเหมือนเป็นเสี้ยนหนามตำตา แต่กระนั้น ‘ซอนอู’ ลูกชายแท้ๆ ของจงมินก็คอยปลอบใจและอยู่เป็นเพื่อนโชอิน จนโชอินเคารพรักและนับถือในตัวซอนอูมาก เขาอยากมีสุขภาพดี แข็งแรงและเติบโตขึ้นเป็นแพทย์เหมือนพี่ชาย
เพื่อที่จะรักษา ซอยอน ที่ป่วยอยู่ ด้วยการสอบเข้าคณะแพทย์ได้สำเร็จ

ต่อ มา โชอินจำต้องเดินทางไปประเทศจีนเพื่อช่วยชีวิตจงมินซึ่งกำลังล้มป่วย โดยที่ตนไม่ได้ล่วงรู้ถึงแผนการร้ายเบื้องหลังเลยด้วยซ้ำ และที่จีนนี่เอง โชอินก็ได้พบกับไกด์สาวเชื้อสายเกาหลี ‘ยองจี’ เมื่อได้ใกล้ชิดกับเธอและรับรู้ถึงความเจ็บปวดของยองจีภายใต้เบื้องหน้าที่ มีแต่ความร่าเริง สดใส เขาก็รู้สึกสงสารและอยากจะช่วยเธอ โดยทั้งคู่ได้ให้คำมั่นสัญญากันไว้ว่าจะพบกันอีกที่เกาหลี แต่ทว่า โชอินกลับโดนลักพาตัวไปปล่อยไว้กลางทะเลทราย จนเขาเสียสติ และแทบจะจำเรื่องราวในอดีตไม่ได้เลย หลังจากที่เขารอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด เขาก็กลับมาที่เกาหลีและฟื้นฟูความทรงจำ และเมื่อได้รับรู้ความจริงทั้งหมดจากฮเยจู ความคั่งแค้นก็ได้ประดังเข้ามาในจิตใจเขา สงครามระหว่างเขากับซอนอูจึงเริ่มขึ้น
อีซอนอู รับบทโดย ชินฮยอนจุน

อีซอนอู รับบทโดย ชินฮยอนจุน
ศัลยแพทย์ระบบประสาท คณะกรรมการโรงพยาบาลโบซอง
“ฉันเป็นพี่ชายของนายเองนะ.......” เป็นสิ่งแรกที่ซอนอูพูดขึ้นทักทายโชอินซึ่งอยู่ในตู้อบทารก
เมื่อได้เห็นรอยยิ้มอันอบอุ่นบนใบหน้าของพ่อแท้ๆ ที่ปกติมักจะทำให้เขารู้สึกเหินห่างกับพ่ออยู่ตลอดเวลา
ซอนอูก็ได้กลายเป็นพี่ชายที่ดีของโชอินเรื่อยมา

ซอน อูต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาลราวกับว่าที่นี่เป็นบ้านของเขาก็เพราะโชอิน และที่นี่เอง เขาก็ได้พบกับซอยอน ซอนอูชอบซอยอนมาก โดยเขาได้ให้สัญญากับเธอไว้ว่าจะกลับมารักษาโรคหัวใจให้เธอก่อนที่จะไปเรียน ต่อต่างประเทศ แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็รักษาสัญญาไว้ไม่ได้ 7 ปีต่อมา หลังจากที่จงมิน พ่อของเขาได้ล้มป่วยลง เขาก็ได้กลับมา โดยในขณะนั้น เขาได้กลายเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประสาท แต่เขาก็ต้องตกที่นั่งลำบากเพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาหวังมลายหายไปกับตา ทันทีที่เขารู้ความจริงว่าพ่อของเขาได้มอบโรงพยาบาลให้โชอินรับช่วงต่อ ซอนอูจึงคิดจะเอาทุกสิ่งทุกอย่างกลับมาทั้งจากโชอินและจงมิน พ่อของเขาเอง
คิมซอยอน รับบทโดย แช จองอัน
รักแรกของซอนอูและโชอิน ซอยอน หญิงสาวผู้รู้จักกับคำว่าความเจ็บปวดมาก่อนที่จะรุ้จักโลกใบนี้
ด้วยเพราะเธอป่วย มีอาการหัวใจผิดปกติมาตั้งแต่กำเนิด ทำให้เธอรู้สึกกลัวการไปโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก
แต่แล้วผู้ที่มาเปลี่ยนความคิดของเธอ ทำให้โรงพยาบาลกลายเป็นสถานที่ที่เธออยากไปมากที่สุดนั่นก็คือ
ซอนอูกับโชอินนั่นเอง ถึงแม้ว่าซอยอนในสมัยวัยรุ่นจะรักซอนอูมาก แต่ซอนอูก็ไม่ได้สนใจใยดีอะไรเธอเลย
ในขณะที่เธอคอยเขามาตลอดโดยมีโชอินคอยปลอบใจอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา

หลัง จากที่ซอนอูเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ เธอก็ยังตั้งตารอคอยซอนอูด้วยความหวัง ขยันทำงาน แต่งเพลงจนได้รับรางวัล แต่ซอนอูก็กลับทอดทิ้ง ไม่สนใจเธอ ทำให้เธอตัดสินใจว่าจะตัดใจและแก้แค้นซอนอู แล้วหันมารักกับโชอินแทน 7 ปีให้หลัง เมื่อซอนอูกลับมา ถึงแม้ว่าเธออยากจะแก้แค้นซอนอูด้วยการทำให้เขาเจ็บเหมือนที่เธอเจ็บเพียงใด ก็ตาม
แต่ท้ายที่สุด เธอก็ตระหนักได้ว่าแท้จริงแล้ว เธอรักซอนอูมากเพียงไร
โอยองจี รับบทโดย ฮัน จีมิน
โอ ยองจี ลูกสาวอดีตผู้กำกับภาพยนตร์ชาวญี่ปุ่นที่สมัครใจอพยพมาอยู่เกาหลีเหนือ แต่ทว่า พ่อของเธอถูกพวกที่ไม่พอใจตราหน้าเขาว่าเป็นคนทรยศ จึงทำให้โดนขับไล่ออกจากประเทศ ด้วยเหตุนี้ เธอและครอบครัวจำต้องตัดสินใจเดินทางออกจากเกาหลีเหนือ โดยเธอได้เดินทางออกมาหลบซ่อนตัวในประเทศจีนก่อน ในระหว่างที่รอ ‘คังชอล’ พี่ชายของเธอนั้น
เธอก็หาเงินมาประทังชีวิตจากการเป็นไกด์ และได้พบกับ ‘โชอิน’  ยองจีได้รู้สึกถึงความสุขซึ่งเธอได้ลืมไปแล้วว่าเป็นยังไงอีกครั้ง
เมื่อโชอินได้เข้ามาช่วยดูแลรักษาเธอด้วยความเอาใจใส่
ซอยอน


หลัง จากที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากตามลำพังคนเดียวเป็นเวลานาน และเมื่อโชอินเดินทางกลับเกาหลีไป เธอก็ได้ทราบว่าทหารเกาหลีเหนือได้ตามล่าตัวเธออยู่ เธอจึงลักลอบเดินทางโดยเรือเข้าประเทศ และหลังจากผ่านอุปสรรคมากมาย ท้ายที่สุด เธอก็เดินทางมาถึงเกาหลีเพื่อมาตามหาโชอินที่โรงพยาบาล แ
♣จบแล้วจ้า♣
จัดทำโดย: 3206
ขอ ขอบคุณทีมงานซับไทยทุกท่านที่ทำให้มีซีรี่ย์เรื่องนี้ออกมาให้ได้ดูกันนะคะ [ขอบคุณมากค่ะ] และขอร้องคนดูนะคะพวกพี่ที่ทำซับเค้าตั้งใจทำให้เราได้ดูฟรีกันนะคะอย่าคิด เอาซับไทยที่พวกเค้าทำไปหาผลประโยชน์ส่วนตัวนะคะเพราะจะทำให้คนทำซับหมด กำลังใจในการทำซับและคนอัพก็จะหมดแรงตามไปด้วยค่ะและคนดูท่านอื่นที่เข้ามา ดูกันจริงๆก็ต้องพลอยรับผลไปด้วยคือการไม่ได้ดู*ขอตรงจุดนี้เลยนะคะว่าอย่า ทำเลยค่ะ*แต่ก็อีกคนเราคงจะห้ามกันหมดคงจะเป็นไปไม่ได้เพราะต่างจิตต่างใจ แล้วแต่จะคิดจะอ่านกันแล้วกันนะคะถ้าจุดนั้นมาถึงจริงๆคนอัพก็คงไม่มีแรงกำ ลังจะอัพต่อล่ะค่ะ แต่ก็คงจะมีคนปล่อยแผ่นออกมาขายกันถึงตอนนั้นไว้ไปซื้อดูกันอันนั้นก็ไม่ว่า กันค่ะ

0 comments:

Post a Comment