Searching...
Saturday, May 26, 2012
มินิซีรี่ย์  Free Ze (ซับไทย)

มินิซีรี่ย์ Free Ze (ซับไทย)

ชื่อหนัง (เกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น) : 프리즈 / Freeze
ชื่อหนังอื่นๆ : N/A
นักแสดง : Lee Seo Jin, Park Han Byul, Son Tae Young
กำกับโดย : Jeong Jae Hun
จำนวนตอน : 5
ประเภท : Romance
ผลิตโดย : Jeong Jae Hoon
Written By : Lee Jin Wu Original by Ahan Sang-Hun
ปี : 2006
ออกอากาศ : 27 ต.ค. 2006 - 31 ต.ค. 2006
ออกอากาศช่อง Home CGV เวลา 00:00 น.
เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

Freeze เป็นละครที่ย้อนกลับไปเมื่อสามร้อยห้าสิบกว่าปีที่แล้ว เรื่องราวของความรักของแวมไพร์กับมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ลี ซอจิน (นำแสดงโดยเป็นจูงวอน) ได้พยายามช่วยชีวิตของอีวา (นำแสดงโดยซัน เตยัง) จากการที่จะถูกเผาที่หมู่บ้านของเขา และเขาก็ตกลงไปที่หน้าผาขณะที่กำลังหลบหนีครั้งนั้น

อี วาต้องช่วยเขาโดยการให้เลือด เพื่อที่จะทำให้เขาปลอดภัยจากการตายไป แต่แล้วซอจินได้กลับเปลี่ยนแปลงไปเป็นแวมไพร์ หลังจากที่ฟื้นขึ้นมา

ใน โลกของปัจจุบันที่บาร์แห่งหนึ่งในกรุงโซล ซอจินได้รับจดหมายจากคนรักของเขาที่ได้ตายจากไปให้ช่วยดูแลลูกสาวที่ชื่อปา ร์ค ฮันบุลแทน แต่ซอจินไปแอบชอบแม่ของฮันบุลเมื่อยี่สิบกว่าปีที่แล้ว แต่ได้ตัดสินใจเลิกกับแม่ของฮันบุลเพราะไม่อยากจะบอกความเป็นจริงเกี่ยวกับ ตัวเขากับเธอ หลังจากที่แม่ของฮันบุลจากไปแล้ว ฮันบุลได้พบข้าวของเก่าของแม่เธอที่แม่ของเธอได้ทนุถนอมไว้เป็นอย่างดี ซึ่งภาพคนๆ นั้นเหมือนกับซอจิน ฮันบุลจึงพยายามค้นหาคนที่แม่เธอรัก หลังจากที่ฮันบุลได้พบกับซอจินแล้ว เธอก็เข้าใจว่าซอจินคือลูกชายของคนที่แม่เธอรักและบูชา เพราะว่าซอจินเป็นแวมไพร์ เขาจึงไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย

ฮัน บุลและซอจินก็เริ่มมีใจให้กัน แต่แล้วอีวาก็ทำใจไม่ได้ที่จะยอมปล่อยให้เป็นไปตามนั้น แต่ที่แย่ยิ่งกว่าก็คือมีคนเคราะห์ร้ายถูกแวมไพร์ดูดเลือด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามในละคร

 
 ♣จบแล้วจ้า♣
 

0 comments:

Post a Comment